Mommy's life 007

0 3
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Hi mga ka pinoy,nag luch naba kayo,kame ou.. ulam namen ginataang pusit..😊😊 at syempre ako ang cook..😁😁

Kmusta naman kayo ,ako eto after ko nga magluto kumain na kame.. tapos kinalbo ng hubby ko ang baby namen kase 1year na sya nung may 30, hindi kase pwede mapagupitan sa barber shop dahil sa virus,.. ok din naman kinalabasan😁😁😁 after nun pinaliguan ko na sya at syempre pg katapos gutom nanaman sya kaya dede portion nanaman..hehe nakatulog sya kanina,pero now gising nanaman..dede nanamanπŸ˜…πŸ˜…πŸ˜‚πŸ˜‚ sabi nila stop ko na sa breastfeed kase nga nangangat na minsan yung tipong mapapasigaw at mapapaiyak ka nalang sa sakit..πŸ˜…πŸ˜… pero ayos lang kase bukod sa tipid sa gatas ehh sobrang masustansya ang gatas ng ina mas may panlaban sya kontra sa sakit diba.. atska bonding nadin namen mag ina,.. dis advantage lang hirap kumilos kase pag gutom sya at may ginagawa ako magwawala talaga sya..πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…, pero ayos lang kinakaya naman..😊😊 eto nanaman sya ngayon nangungulit nang gising sa lolo nyang natutulogπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ€£πŸ€£

4
$ 0.00

Comments