Mommy's life 005

2 12
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Good eve mga ka pinoy,.. so ayun na nga diba kanina problemado ako sa uulamin namen ng dinner, buti nalang may savior ako😁😁 dahil kasama namen sa bahay ang tatay ko at may work naman sya at ang maganda pa dun sahod nga pala nya kanina kaya pag uwe may dalang pang ulam,,hihihi... kaya po ang ulam nmen ngayon ay sinigang na baboy..😊😊😊😊 kaya lang hindi ko na napicturan kase mga super gutom naπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ pero masarap po yun kase luto ko ehh..πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜… atska naubos nila.. ulam naman bukas ang iisipin..

Opo kahit kakakain lang iniisip ko agad anu uulamin sa susunod..😁😁😁 advance ako mag isip ehh...

😘😘😘😘

1
$ 0.00

Comments

Wow sinigang na baboy favorite ko Po Yan hehe buti Po kayo kahit papano nkaka Rao's kayo sa araw araw na mga kailangan ingat Po

$ 0.00
3 years ago

Favorite din hubby ,,😊😊 khit pano nagwowork nadin sa hubby kaya kahit pano may income na pumapasok.. mdjo kinakapos lang talaga..πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago