Mommy's life 004 from single mom to married wife

0 20
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Hi guyz, eto ulit ako,first of all alam nyo yung feeling na ang haba-haba na ng na itype mo yung tipong konti nalang ma post mo na tapos biglang nawala kase napindot ni baby, lumapit kase para dumede,..heheπŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

Anywayz,.. gusto ko lang ishare, dati kase akong single mom, akala ko noon wala ng matinong lalake akong makikilala, may iba kaseng mga lalake,hindi ko naman nilalahat, na iba nagiging tingin pag nalaman na single mom ka,.kung hindi man ehh yung magulang ng lalake ang iba ang tingin sayo,. Kaya sobrang thankfull ako na dumating ang asawa ko sa buhay ko,alam nyo yung feeling na hindi mo akalain na may katulad pa pala nya na lalake sa mundo, kung meron man talaga ehh kokonti nalang siguro,.. napaka ganda ng pagpapalaki sakanila ng mommy nila kase sobrang marespeto sila sa iba kahit anu at sino kapa,tinanggap at minahal ako at ang anak ko ng asawa ko, inintindi nya lahat ng flaws at ugali ko,. Nung una natakot ako na baka hindi ako matangap ng pamilya nya pero mali ako kase sobrang welcome ako at ang anak ko skanila,dahil maliit palang ang asawa ko nawalan na sila ng ama kaya ang mommy nalang nila ang nagtaguyod sknila.. sarap sa pakiramdam na tinuturing narin na apo ng byenan ko ang anak kong panganay, kaya sobrang laki ng respeto ko sa kanila..

Kaya sobrang mahal na mahal ko ang asawa ko,kahit na mahirap lang kame hinding hindi ko sya ipagpapalit sa kahit ano pang bagay,. Pag alam nyang hirap nako dto sa bahay tinutulungan nya ko kahit alam kong pagud narin sya hindi mo maririnig sa kanya nag magreklamo,. Sobrang thankfull ako kay God kase sya ang binigay sakin, katulad nga ng lagi ko sinasabi sa kanya kahit magkaroon pa kame ng second life sya parin ang pipiliin ko..

Pasensya na po napahaba,napasarap lang sa pag kwento..πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

Salamat sa pagbabasa..!😊😊

Be safe alwaysπŸ™πŸ™

1
$ 0.00

Comments

Wow naman po ang galing naman po ganyan din po mama ko ang pinag kaiba Lang si mama ko pinag bubuntis PA Lang nya ko sinama Han na sya ni papa kasi Yung tunay Kung tatay nakulong kasi adik buti na Lang na kilala ni mama si papa na sya tumulong sa kanya nung panahon na wala syang masandalan Kaya lacking Pasa salamat ko Kay papa kasi kahit di nya ko anak minahal nya ko na parang tunay Gaya ng mga nakakabata Kung kapatid

$ 0.00
3 years ago

Happy for you sis.. kahit pano may matitino padin talagang lalake,..

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha Ang cute nong baby. Pero at least po kahit ganon hndi na may baby na kayo may time pa Rin kayo to look for alternative ways to earn

$ 0.00
3 years ago

Thank you!..😊😊 gusto ko din kase sana makatulong sa asawa ko kahit panu pag dating sa pera..

$ 0.00
3 years ago

Yes po kase sa ngayon, mahirap talaga Kung Isa Lang magtatrabaho just like my parents. Sa dami mg bilihin klangan talaga magtulungan no..

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga ehh, tapos pataas pa mga bilihin... sobra hirap talaga..

$ 0.00
3 years ago

Happy to both of you sis Sana mag tagal tagal pa pagsasama nyo at Ang cute ng baby mo

$ 0.00
3 years ago

Thank you sis..😊😊

$ 0.00
3 years ago