Hindi parin makatulog

0 21
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Hi mga ka pinoy,ohh diba dabi sainyo hirap ako makatulog sa gabi basta hindi ko katabi si hubby ehh.. kanina pa naman tulog mga anak ko yung bunso ko lang ang mdyo pagising gising naghahanap ng dede..πŸ˜…πŸ˜… masyado akong nalibang sa pag babasa ,pag comment at pag like ng mga article dito..kaya now lang ulit nakapag sulat,.. sa totoo lang nakaka tuwang nakakaaliw makipag talas tasan dito.. ang dami kong mga nababasang mga interesanteng kwento.. yung iba pa nga eh nkaka relate ako.. para narin akong nakikipag usap sa isang kaybigan dahil sa pakikipag palitan ng comment,..

Hays itong baby ko naman ih nadede na nag ngunguto pa,πŸ˜…πŸ˜… nawawala tuloy ako sa gusto ko sabihin eh..πŸ˜‚πŸ˜‚

Sa mga gising pa dyan at sa mga mkakabasa nito kung hindi mo pa ko na subscribe ehh go na subscribe mo na ko at hit like and "click the notification bellπŸ””" ay sa youtube pala yun..🀣🀣para updated ka sa mga bago kong post..hehehe

Comment below sa done na mag subscribe para subs back ko din kau..

Thanks so much!..😊😊😊😘😘

3
$ 0.00

Comments

Naks. Ayos tong post mo ha may comedy. Hehe..relate much ako sa kuwento mo.. Hindi rin ako makatulog pag Hindi ko katabi asawa ko....

$ 0.00
3 years ago