Hayss... salamat God!..😊😊😊

0 20
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

At dahil tulugan time na, bagsak na ang mga chikiting ko.. super tahimik at babait pagmasdan ng mga batutaπŸ˜…πŸ˜…... nakinga nanaman ako kase ako nalang ang gising kaya sinasamantala ko tong pag kakataon na to para makapag sulat kay read cash.. sayang din ang points..hehe

Jusko bago pa po sila nakatulog andami dami pang checheburetche..🀣🀣🀣 yung anak kong babae sanay sya na bago matulog ehh nagppray sinanay talaga namen sya para madala nya hanggang paglaki nya.. at pra kahit bata palang sya marunong na syang makipag communicate kay God.. para maging maka Dyos sya.. so ayun nga sabi ko magpray na sya sabi nya kung ok lang daw ba na nakahiga sya..cguro antok na pero pinilit parin makapag pray.. pagkatapos nya mag pray at pagka sabi nya ng amen akala ko gising pa..tinatanong ko kung ok naba tapos naba sya kase lage after nya mag pray nag gugoodnyt kiss pa sya.. abat ndi na nakibo yun pala tulog naπŸ˜…πŸ˜… hindi na kinaya ang antok.. napagod siguro kakalaro.. nakakatuwang nakaka awa..bukas pag ikinuwento ko sakanya yun sure ako matatawa din sya sa sarili nya..hahaha

1
$ 0.00

Comments

Magandang Gabi po buti naman po at Naka tulog na po mga anak nyo makaka pag sulat ka na po ng marami rami makaka pag isip ka ng marami

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga ehh.. sa ngayon tahimik muna paligid ko..hehe bukas ulit..🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

Mabuti pa tulog na sila.mga alaga ko dito dilat pa mga mata nila.ako naman mahirapan gisingin ang mga ito bukas.may pasok pa naman sila.yong mga magulang nila wala naman paki kung anong oras na. Hay.... Buhay ofw di madali.pero kailangang magtiis para sa pamilya. Kung wala lang pandemic matagal na akong nakauwi sa Pinas para matulogπŸ˜‚God bless us all.

$ 0.00
3 years ago