Gud eve!..

1 19
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Hapon nanaman guyz.. yeh.. ulam nanaman problema natin..

Papasok na si hubby sa work dahil pang gabi na sya.. nakakalungkot nanaman hindi ko nanaman sya makaktabi sa gabi.. sa totoo lang mga ka pinoy hirap ako makatulog sa gabi lalo pag hindi ko sya katabi..bukod sa wala ako masandayanπŸ˜…πŸ˜πŸ˜ iba yung feeling pag katabi ko sya ehh, pag wala sya anung oras nako natutulog.. iba talaga pag nasanay ka na katabi mo palage yung asawa mo..😊😊😊

5
$ 0.00

Comments

Pa subscribe naman lods --> Gab06 tia

$ 0.00
3 years ago

Tama po kayo Gabi nanaman ulam nanaman ang ating mga problema heheh

$ 0.00
3 years ago

Good eve din po. Buti ka NGA po kahit papano nakikita mo po sya. Yung partner ko Ang tagal ko nang Hindi nakikita . Mag 5 months na

$ 0.00
3 years ago

Hala bakit sobrang tagal na?..

$ 0.00
3 years ago