Layo

0 14
Avatar for Mar16
Written by
3 years ago

Napakalayo mo sa akin ngunit hindi ako nawawalan ng pagasang isang araw ay magkakasama din tayo. Hindi man natin hawak ng kamay ng isat isa, naniniwala ako na balang araw ay unti unti ko din mahahawakan ang iyong mga kamay, mahahagkan ka ng mahigpit, at masasabi kong akin ka na talaga. Hindi hadlang ang distansiya para makamit ang pagmamahalan nating dalawa. Tayoy magtiwala lamang sapagkat ang Diyos ang sentro ng ating pinanghahawakan. Hindi distansiya ang maglalayo sa ating bawat nararamdaman. May mga pagsubok mang dumating, hindu ito magiging hadlang para sa atin. Sapagkat distansiya lamang ito at napakabilis lamang ng panahon na ating hihintayin. Kapit lang mahal, makakaya natin ito. Magtiwala lamang at malalampasan dn natin ang layong ating kinakaharap sa ngayon.

1
$ 0.00

Comments