Bakit ang tamad tamad koh:(

0 17
Avatar for Maishe
Written by
1 year ago

Hindi ko lubos maisip bakit ang tamad tamad koh??!!

Ang daming goal sa buhay pero paano makakamit pag palagi akong ganito!!

Ano ba to?? Kahit ako mismo galit na sa sarili koh ! Wala naman akong masyadong ginagawa pero bakit palagi akong pagud?!

Minsan hindi ko na nagagampanan ang pagiging asawa ko yong asawa kopa ang gumawa na ako sana ako ang gumagawa tulad nalang nang pagising nang umaga hindi ko talaga kadalasang ginagawa na dadaig ako nang antok ang aga aga pa naman akong matulog pero hindi ko parin magawang gumising nang umaga para mag saing. Hssst !!

Sa isip ko pag gabi bago matulog ang active nang isip ko na bukas ito ang mga dapat gawin.

Kinabukasan naman hindi ko magawa dahil ina antok na ako!

Katulad nalang ngayun ang dami na nang labahin. Hindi ako makapaglaba kasi ang bigat bigat nang katawan koh!!

Katulad nito labhan ko sana pero iniwan ko dahil gusto ko raw magpahinga! Naks

Ano ba tu,?

1
$ 0.00
Avatar for Maishe
Written by
1 year ago

Comments