First Pay-out

1 9

So naricv ko na ang first pay-out ko dito sa read cash.Ang saya lang kahit sabihin natin na barya barya lang sya,pag naipon naman,bongga. Ika nga di maboboo ang papel na pera na walang barya,haha. Kahit papano nagkakaroon nga laman ang coins natin diba.? Sa panahon ngayon kahit barya barya lang ,talo talo na sa kagipitan ngayon.

Diba kahit dito lang tayo sa bahay,kahit papano naghahanap tayo ng paraan para kumita. Pasulat sulat lang tayo pero bayad naman,maliit man malaki na rin pag naiipon,kaya ipagpatuloy ang pagsulat!!hahaha.

Ganitong oras talaga ako madalas makapagsulat kasi walang istorbo,tulog silang lahat. Nakakahappy lang din ang pagsusulat.

Thanks read cash kahit maliit na bagay lang to happy na ako.

0
$ 0.00

Comments

Opo Tama kahit maliit Ang kinikita natin dito atleast marangal kaysa nakatunganga naman walang nangyayari sa oras.

$ 0.00
3 years ago

Ako nga po kahit ano na lang tinatry ko para atleast may kikitain padin kahit konti. Tyaga lang po. Lilipas din to.

$ 0.00
3 years ago