-300

6 12
Avatar for Magals15
3 years ago

Its been 5 days na -300 pa din😕 ang hirap lag pasanng -300 kasi ang pinakamalaki kong point is only 77 points wla pa masyadong subscriber hayss nag comment lang naman ako sa article nya sayang di ko na screenshot tskk!! Tapos na shock ako luhhh MARK AS SPAM na ako OMG😕 panoko to lalagpasan eh wala na nga tayong cellphone di pa tayo ma kakuha ng malaking points jusme😂

Its ok lang sayang di ko na screenshot yung Comment ko hayss😣😣

1
$ 0.00
Sponsors of Magals15
empty
empty
empty

Comments

wow naman ang laki na po niyan,simula kasi ng nagrestart ang readcash hindi na ako nakakuha ng 300 or 250 points man lang..😅😥paano ba magka300 points?

$ 0.00
3 years ago

Naka negative po😂

$ 0.00
3 years ago

kala ko design lang yunh - negative sign pala..paano nagyari yun boss?

$ 0.00
3 years ago

Na mark as spam ako lods😣 di ko alam kun ano kimoment ko sa articles nya haysss

$ 0.00
3 years ago

-300 ung points mo???? Paano?

$ 0.00
3 years ago

Na mark as spam ako ewan ko di ko kasi na screenshot hayzz

$ 0.00
3 years ago