Paano maibabalik ang iyong pagmamahal

2 9

*Mangyaring humingi ng paumanhin ang aking masamang pagsasalin ay mula sa Amerika***

Kung binabasa mo ang artikulong ito ay malinaw na wala kang pag-asa sa pagbabalik sa iyong dating ngunit ipinapangako ko na ang mga pamamaraan na tuturuan ko ay ikaw ay 80% matagumpay. Ang tanging paraan na hindi ito gagana ay kung ang taong sinusubukan mong makabalik ay pang-matagalang nakatuon (ibig sabihin may asawa sa mga bata, atbp.) Gayunpaman, hindi nangangahulugan na hindi sila makakakuha ng diborsyo sa isang araw. Hindi ko isinusulat ang artikulong ito upang subukan at maging tama sa politika o maabot ang kagaya, isusulat ko sa iyo ang katotohanan.

Hakbang 1 - IGNORE. Oo, alam kong ito ay masakit ngunit talagang gumagana ito. Sinabi ng isa sa aking mga kaibigan, "Bakit ngayon na ang aking ex ay hindi nagbibigay sa akin ng kalungkutan na gusto ko siyang bumalik?" Pagkakataon ay naiwan ang iyong dating dahil sa isang bagay na sinabi mo o pinayagan mong tumingin ka. ouch * Yeah totoo, ngunit babalik tayo sa ibang pagkakataon. Ang mga tao ay nasisiyahan sa paghabol sa isang kapareha nang higit pa pagkatapos talagang pagkakaroon ng mga ito. Napupunta ito para sa parehong mga lalaki at babae, kaya gusto mong nasa merkado at hindi magagamit ... bakit? Dahil hindi nila alam kung ano ang hanggang sa magsisimula na silang gumawa ng mga tanong sa kanilang utak at kapag sinimulan nilang tanungin ang kanilang utak tungkol sa iyo binago nito ang kanilang pananaw tungkol sa kung sino ka. Pagkakataon ay marahil ka ay naggulo at nakiusap sa kanila na huwag iwanan o subukan ang iba't ibang mga bagay upang maibalik sila at hindi ito gumana.

Hakbang 2 - Kalimutan ang 30 araw na panuntunan. Ang 30 araw na panuntunan ay isang bagay na tanyag sa internet ngunit iginiit ko ngayon na 30 araw ay hindi sapat upang makakuha ng isang bumalik. Maaari ka ring maghintay ng isang taon, oo isang TAON! Ngunit kung ito ay katumbas ng halaga, gagawin mo ang anumang kinakailangan. Kapag sinabi kong huwag pansinin hindi ko ibig sabihin hindi lang sila magkakaibigan sa facebook ay nangangahulugan din ako na HUWAG SUMALI SA KANILANG MGA CALLS O TEXTS. Ito ay kung paano nabigo ang karamihan sa mga tao sa programa, sa pamamagitan ng pagsagot sa isang teksto na karaniwang. Ang senaryo ay napupunta sa ganito:

Hal: Hoy, paano ka na?

Ikaw: Mabuti ano?

Hal: Oh pag-check in lang upang sabihin hi

Ikaw: Okay cool na magandang pakinggan mula sa iyo

Tapos yun na ... tapos na. Pinagbigyan ka ng ex at nakuha kung ano ang kailangan nila at sa pamamagitan ng pagsagot sa kanilang teksto ay nagsasabi sa kanila na ikaw ay pa rin ang parehong tao tulad ng dati (desperado at nangangailangan) Paano ang pagsagot sa isang simpleng mensahe ng teksto ay magpapakita sa iyo na desperado at nangangailangan? Babasagin ko ito sa isang pormula ng tao:

Ex break up sa iyo - ikaw ay malungkot <- Ex interprets na bilang nangangailangan

Ex break up sa iyo - ikaw ay galit na galit <- Inaasahan ng tugon na mula sa isang normal na tao

Oo na ang tunay na malalim na GUSTO mong magalit kaya alam nila na hindi ka nangangailangan at desperado para sa kanila. Kapag sinabi kong baliw huwag maguguluhan sa pagsisigaw at pagngangalit, huwag pumunta sa kanilang bahay at hilingin ang lahat ng iyong mga bagay (na lumilitaw din na desperado at nangangailangan) lamang TUMALAK SA HANAP NG PLANET AT PAGHAHANAP. Iyon ay kung paano mo hudyat ang galit sa isang tao at sa ilang kadahilanan na pagpapasara sa iyong dating.

Hakbang 2. Maging isang hottie. Napakahalaga ng hakbang na ito. Hindi mahalaga kung sino ka, maaari mong palaging mapabuti. Pumunta sa gym, baguhin ang iyong diyeta, baguhin ang iyong mga damit, pagbutihin ang bawat mababaw at visual na aspeto ng iyong sarili upang ikaw ay halos katulad ng ibang tao. Walang anuman ang lumiliko sa isang higit pa pagkatapos bumabagsak sa iyo kapag ikaw ay mainit (kung nangyari ito ay huwag pansinin). Tulad ng sinabi ko, karamihan sa iyo ay hindi magagawa. Iniisip mo siguro na bastos, sino ang gagawa nun? Kung ako ay isang hottie dapat kahit papaano ay ngumiti ako o kumaway - WRONG ANSWER. Nais mo bang bumalik ang iyong dating o hindi? Dapat mong sundin ang aking pamamaraan sa hindi pansin na nakita ko na ito ay gumagana sa 3 ng aking malapit na kaibigan ng lalaki at sa simula ay hindi nila nais na gawin ang babae.

Kaya kailan ka titigil sa hindi papansin? Malalaman mo kung kailan ... makakakuha ka ng isang senyas. Literal silang HUNT YOU DOWN.

Magandang-swerte!

6
$ 0.00

Comments

Galing mo naman magsulat! Keep it up. Nakakatuwa makabasa ng gantong mga article na may sense at may nakukuha ka talaga

$ 0.00
User's avatar Ace
3 years ago

Thank you very much for your writing. Your writing style is very unique. Keeping your write. Carry on.

$ 0.00
3 years ago