Pills

3 9

Pills dati akala ko ginagamit Lang to ng mga babaeng may asawa na ayaw pang magka anak oh di Kaya mga babaeng may boyfriend pero di PA handa mag baby. Pero hindi ko alam na ang pills din Pala ay ginagamit na pang gamot ng babaeng may PCOS upang makatulong sa pag normal ng menstruation ng isang babae.

Dahil ang pills ay may anti androgen, orestrogen hormonal contraceptives. Na syang tumutulong upang mapa bagal ang pag kalat ng androgen ng isang babae na syang dahilan Kung bakit sya ay nakaka ranas ng abnormal menstruation. Nakaka tawa Lang dati pag inutusan ako, ng ate ko bumili ng pills nahihiya ako kasi iniisip ko ba isipin ng mga nag titinda sakin Yun eh ang Bata ko pa nun ngayon wala ng hiya hiya kapal an na ng muka hahaha😂😂

2
$ 0.01
$ 0.01 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty

Comments

wala akong gaanong alam sa pills na yan kasi naala ko nuon na injectables ang ginagamit ng aking asawa pag katapos na lumabas ng aming anak na panganay. And marami pala talaga gamit yang pills na yan. Ingatz na lang po sa lahat ng bagay dahilika nga prevention is better than cure.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po kahit ako po wala din po ako masyado alam sa mga pills kasi naman po di naman po talaga ako gumagamit nun nagkataon Lang kaylangan ko sya Para ma I San Yung nararamdaman Kung sakit.

$ 0.00
3 years ago

Now ko lang din nalaman yan sis, ang alam ko may mga baklang nagamit din ng pills kase nakakapag palaki daw mg dede, may kakilala kase akong bakla na nagimit ng pills ehh.. hindi ko lang alam kung anong brand ng pills gamit nya, at totoo naman na lumalaki nga ang dibdib nya.. nakakatuwa lang..hehe

$ 0.00
3 years ago