Naruto

0 28
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Katatapos ko Lang ulit manuod ng naruto nakakatuwa Lang kami ng dahil sa sellphone pwedi ko na ulit ulitin ang paborito Kung mga cartoons Nung Bata ako ang pinaka paborito ko talagang, anime. Ay Yung naruto nakakatuwa Lang balikan Yung mga panahon na pag gising ko sa Umaga Yung pag pukas agad ng TV ang gagawin ko kasi hi hintayin ko na si naruto. Kahit nung ilang, ulit na syang inulit ulit sa TV di parin ako nagsasawa. Kaya nga minsan kahit sa sellphone ko pag wala ako magawa naruto ang pinapa nuod ko. Yun kasi Yung mga panahon na di PA kdrama ang kinaka adikan ko

Kahit nga Yung buruto pinapa nuod ko din Para Lang makita si naruto kahit na Mas Mas away Yung anak na nya hahaha Mana sa tatay. Diba sarap, Lang, balikan Yung mga paborito nating mga. Cartoons noon.

1
$ 0.00
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Comments

Ako lang yata sa bahay namin di masyado nanunuod niyang naruto na yan.. Haha! Maingay kasi sya at mayabang.. Hehehe. Pero pogi na sya paglaki. . Mas bet ko yung one piece.. Pero ganun din si luffy may pagkamayabang.. Haha!

$ 0.00
3 years ago

Hahaha ako napanuod ko din Yung one piece. Pero Mas gusto ko talaga Yung naruto lalo na Yung mga pinag daanan nya Para mapa sunod si kurama. At Kung pano sya naglakbay kasama si jeraya

$ 0.00
3 years ago

Naks! Di ako makarelate.. Siguro Pag pinabasa ko to sa asawa't anak ko mas makakadugtong pa sila sayo.. Hehehe

$ 0.00
3 years ago

naruto hindi ko sinubaybayan yang anime series n yan balita ko hangang ngaun yata ay meron pa ring nilalabas n mga bagong episode yang naruto tulad ng s one picece ang mga pinanuod ko talaga nung kabataan ko ay ang ghost fighther dragon ball, hunter x hunter, slam dunk detective conan at knock out. pero sang ayon ko sa sinabi mo n spanahon ngaun at advanced na teknolohiya ay pwd n ntn mapanuod muli ang mga plabas na ating tinangkilik noong mga nkaraan n panahon

$ 0.00
3 years ago