I Killed a Snake in My Dream

9 34
Avatar for Lunah
Written by
2 years ago

What is the sign when we dreamed about snake? What is the meaning when we killed a snake in our dream? Is it good or bad sign? So, hello everyone, I am here again. hehehe. I have another story to share. I want also to put your thoughts in the comment section about my dream. But, before that, I would like to say thank you for all my readers, upvoters and sponsors. I will always give thanks to all of you, especially kay bot or rusty. Thank you so much sa all!

Sponsors of Lunah
empty
empty
empty

Last night, I had a dream. It was all about a black snake. In my dream, doon kami sa bahay ng lola ko sa bundok. Di ko alam parang mayroong party ata doon sa bahay nila lola kaya nandoon kaming lahat na magpipinsan. Habang ako ay naka upo sa upuan, habang tinitingnan ko ang aking mga pinsan at mga tita's tito. Napakasaya nila tingnan, dumating din si ate ko na galing sa Manila at yung asawa niya.

Pumunta ako sa loob ng bahay ng aking lola. Habang nag-uusap kami ni lola ko. Biglang may nag panic doon sa labas ng bahay nila. Lumabas naman ako at bumungad sa aking mga mata ang isang maitim na ahas. Agad naman kaming lumabas ni lola at nagsitakbuhan papalayo ang aking mga pinsan. Ako ay kumuha ng pala at hinanap ito sa loob ng bahay ni lola ko.

Hanggang ito ay lumabas ulit sa pintuan at aking tinadtad ng pala. Hindi ko alam kung bakit napaka strong ko or hindi ako natakot na tadtadin ito o lumapit sa ahas. Dahil, takot talaga ako sa ahas. Akala ko patay na ito, ngunit biglang nabuhay ulit. Agad agad ko namang tinadtadtad ng pala ang buong katawan nito hanggang sa mamatay. Ilang minuto ay napatay ko nga ang ahas.

Hanggang doon lamang ang aking natandaan. Di ko na alam kung ano ang kasunod ng aking panaginip. Nung ako ay nagising, nag search kaagad ako sa google at nag tanong kay mama. Ngunit, bago ko ito sinalita o binigkas ang tungkol dito. Isinumpa ko muna ito sa pamamagitan ng pagkagat sa kahoy ng tatlong beses. Naniniwala kasi kami sa mga pamahiin kasi sa bukid kami nakatira.Hehehe

Nag ask ako kay mama about sa dream ko. And she said na, ang snake daw sa panaginip ko ay tempation at problema. Bale, may dadating na temptation at problema pero kaya ko ito malampasan. Sabi ni mama. Manalangin at magtiwala lamang sa Diyos. Dahil walang magagawa ang mga masasamang nilalang kapag kapit na kapit ang ating paniniwala sa Panginoong Diyos.

Nag search din ako sa internet.

  • Meaning of killing a snake in dream?

According sa Shriastrologer (2020). Killing a snake in a dream indicates dealing with betrayal and someone is doing something behind your back. It may also represent some potential and unwanted pregnancy. Killing snakes in a dream is a symbol of transformation. This would be a positive dream of emotional and spiritual growth.

  • What does it mean when you dream about killing a black snake?

When Dream Interpretation Of Killing A Black Snake is something that seems normal, this symbolizes that the dreamer has a strong personality. On a different side, it also develops into nightmares, and this is a sign of bad news in the future, this is also the temptation of bad energy around the dreamer.https://www.dreamchrist.com


When I read the meaning of it. Parang same din sa pag interpret ni mama ko. At oo nga naman. Ang ahas ay simbolo kasi ng masamang nilalang. Always pray talaga at magpakatatag. Always naman ako naga pray before matulog nakasanayan ko na kasi. Pero, may mga bangungot pa din paminsan-minsan. Manalig lang talaga tayo sa Diyos.


Hanggang dito lang po. Bukas naman ulit. Manalangin tayo before matulog at pagising sa umaga. God Bless Us All. Sana walang meaning na masama ang aking panaginip.


Salamat po sa pagbabasa. Pwede din po kayong mag share sa mga thoughts niyo about killing a snake sa dream. salamat po ulit. :)


@Lunah

7
$ 4.66
$ 4.49 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Jane
$ 0.05 from @Codename_Chikakiku
+ 3
Avatar for Lunah
Written by
2 years ago

Comments

I never dreamed that I kill a snake , most of the time Hindi ako makahinga pag managing ako ng snake.

$ 0.00
2 years ago

That's good to have an idea about our dreams. Si mama ko kasi, pag snake napanagipan niya tataya agad sya sa last2 ng 88 🤦

$ 0.01
2 years ago

Hahahaha..Natawa ako sa tataya kaagad.😆 The best ang mama mo ate. Malay mo mananalo.

$ 0.00
2 years ago

That's right killing a snake in dreams symbolize how strong you are tocdpface those people who trying to betray you, it is also true that those black snakes resembles your fears and problems in life and in your dreams you've manage to surpass those fears and kill all the struggles. It maybe related in your life, now you've manage to fight for yourself and strong enough to face fake friends.

$ 0.01
2 years ago

Actually minsan napapanaginipan ko din po ang ahas at marami sila, ang sa akin naman humaharang sila sa daan ganun at ang interpretation naman daw po doon ay maraming taong humaharang sa mga bagay na gusto kong marating. Tuwing nanaginip kase ako ng ahas hindi lang isa as in marami talaga yiee nangingilabot ako hahahha enough na nga. Anyway palagi ko lang sinasabi pag nananaginip ako ng masama ay " Itaga mo sa bato".

$ 0.01
2 years ago

Tama, maraming humaharang sa buhay mo. Pero, laban lang. Strong ka, strong tayo. Mas kilala natin sarili natin. Sa amin naman is ikagat sa puno or sa sandok. Hindi talaga mawawala ang mga pamahiin sa ating lahi. ❤

$ 0.00
2 years ago

Opo kahit marami pang humahadlang sakin, tuloy lang. Opo mga pamahiin ng matatanda noon.

$ 0.00
2 years ago

Whatever it is, include it in your prayers. 🙏Its also good to know what your dream meant.

$ 0.01
2 years ago

Thank you ate Jaytee. ❤❤

$ 0.00
2 years ago