Paano mapapa Dami ang points Mo as read cash ???

14 20

Basahin nyung mabuti guys para Malan NYU kung paanu ang gagawin Sa pagpapa Dami ng points sa readcash..don't skip po para maunawaan po...

Like and comment ..if mag popost kayu Ng at madami ang mag lalike nun mas madami makukuhang points ..at once n mag comments kayu SA post Ng IBA may makukuha din kayung points...

Lahat Ng post NYU dapat kailangan ma submit NYU SA ibat ibang community dapat Naka base Yung gagawin Nhung article sa pangalan Ng community at once na approved at ma like Yun may makukuha na naman laying points..

Dapat kailangan Mahaba ang article nyu para mas Malaki ang points..

Another Sa invite NYU at may makukuha kayu na 3% earning lifetime na po Yan once na makapag earn Sila ng points may papasok din sayu,..

At saka once na may mag comments Sa post NYU another points nnmn alike NYU din po comments Nila para di Sila mag Sawa na mag comments as post NYU ,😊😊😊

Remember once na ma reject post NYU minus points Yun at pinaka dapat Hindi gawin ay ang nag ka copy-paste po wala Kyung makukuhang points dun sayang Ng pagod NYU...

The more you post po the more you earn

Kailangan Lang po any sipag at tiyaga po para maka kuha Ng malaking points 😊😊😊

Comments nlang po kayu para ma like to comments NYU mag tulungan po tayu ...

Salamat Sana mapnsin NYU to..

5
$ 0.00

Comments

Ang sipag talaga ni sir , mapapa sana all ka na lang hehehe. Thanks sir sa impormasyon tatandaan ko po mga sinabi nyo. May iba akong articles rejected sa ibang community hahaha yaan na nga lang bsta mag sulat pa rin ako.

$ 0.00
3 years ago

Haha naiiba LNG words KC as cp ehh sana maintindihan n Nila Yun hehe Salamat po P like nmn Ng mga comments no lahat dto..

$ 0.00
3 years ago

ok po yan boss para marami ang makaalam...nice one

$ 0.00
3 years ago

Ilalike NYU din boss ang comments po Nila para tulong tulong po boss Salamat..

$ 0.00
3 years ago

ah okay sir. thanks for this info. :) i take it as advice para naman maencourage ko pa sarili kong gumawa ng articles. try ko muna sa pag co coment lang. pag naka payout na ako siguro dun ko na sisipagan haahha. MEdyo mahigpit na rin kasi si Readcash. dami na spammers.

$ 0.00
3 years ago

Ok ma'am ..dapat po nagtutulungan Lang po tayu para mapadami po points natin...Salamat po sa page appriciate

$ 0.00
3 years ago

Salamat po sa munting mensahe. Atleast may idea tayong lahat kung papanogawin yung mechanics.

$ 0.00
3 years ago

Like and comment ..if mag popost kayu Ng at madami ang mag lalike nun

$ 0.00
3 years ago

Amazing

$ 0.00
User's avatar Win
3 years ago

Your writing style is very unique. Your article is very amazing. Your writing is little bit complex. Thanks a lot.

$ 0.00
3 years ago

at ang mag publish ng magaganda at natutug a sa mga feature na communidad ay isa ring magandang paraan.

Kaya kayoy gumawa ng maka buluhan na artikulo na naayon sa Communities na imong sasalihan.

$ 0.00
3 years ago

So grabe naman pala talaga yung maga moderators ng community na nag rereject sabi tulungan alam naman pala nila na minus points yon nag rereject pa . Moderators din ako ng community na read.cash addicted pero di ako kag rereject kasi alam ko ang feeling ng ma reject bakit naman ganun yong jba. Dapat tinutulungan nalang ang isa't isa. Kainis lang .

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po ehh..saying din naman po Ng mga effort Nila Kung marereject lang pinag paguran Nila..hahayst dapat tulong ruling po talaga wag naman ganun dapat and gingawa Ng ibat ibang community..meron din naman po community tulad Ng akin dipu Ako nag rereject Ng post Nila ..Lovekooh24 po community ko PWD ka din po dun mag Post Ng mga article like at comments ko po Yan ..after approved po .....😊😊😊😊

$ 0.00
3 years ago

iLang beses aq ngpopost karamihan sa post q rejected , kesyo ganto,kesyo ganyan, kaya tinatamad nku mgpost eh , kc tuwing gagawa aq yung ibang post q d pinapansin .. nasunod nman aq sa ruLes nkakainis Lng ..

$ 0.00
3 years ago