Hanggang Sa makilala kita

0 22

Hanggang sa makilala kita

Hindi ko pinangarap

'Dahil sa palagi kong naisip na nangangarap para sa mga bata

Isang bagay na parang bata lamang

At maaari akong manumpa

Ang pag-ibig ay isang laro lamang na nilalaro ng mga bata

At hindi hihigit sa isang laro

'Til nakilala kita

Hindi ko alam kung ano ang pag-ibig

'Til nakilala kita

Ang pakiramdam na ito ay tila lumalaki nang higit pa araw-araw

Mas mahal kita bawat araw

Naniniwala ako sayo

Naniniwala ako sa bawat salitang sinabi mo

Mahal kita lahat

Ngayon ay maaari akong manumpa

Ang pag-ibig ay hindi isang laro na nilalaro ng mga bata

Kaya sabihin sa akin na mananatili ka

'Til nakilala kita

Hindi ko alam kung ano ang pag-ibig

'Til nakilala kita

Ang pakiramdam na ito ay tila lumalaki nang higit pa araw-araw

Mas mahal kita bawat araw

Ikaw at ako ay dapat na magkasama

Hindi mo ba makita?

Hindi mo ba makita?

'Til nakilala kita

Hindi ko alam kung ano ang pag-ibig

'Til nakilala kita

Ang pakiramdam na ito ay tila lumalaki

Araw-araw

Mas mahal kita bawat araw

'Til nakilala kita

Hindi ko alam kung ano ang pag-ibig

'Til nakilala kita

Ang pakiramdam na ito ay tila lumalaki

Araw-araw

Mas mahal kita bawat araw

'Til nakilala kita ...

3
$ 0.00

Comments