Ang Pagbabago Ng XRP sa Tank Mode!

0 20
Avatar for LoveME
Written by
3 years ago

Mas lalong nagbago at lumakas ang Ripple sa mga nakalipas na linggo.

Masidhi akong naniniwala na ang pag-aaral at pagbabasa ng mga tsart sa pangangalakal hindi lamang sa mga merkado ng crypto tulad ng XRP pati na rin ang natitirang mga merkado sa mundo tulad ng mga stock, indeks, kalakal, mahalagang mga riles at marami pa ay nakakasama o labis na napakahalaga dahil ang mga presyo sa mga merkado ay napaka pabagu-bago. Dapat nating panatilihin sa lahat ang gastos ng ating kapital at i-minimize ang hindi maiiwasang pagkalugi kaysa sa paghabol sa kita. Bagaman ang bawat negosyante ay naglalayong kumita ngunit ang huli na nabanggit ko ay mas mahalaga.

Ang mga tsart ay aming mga kaibigan; masasabi nila ang maraming mga bagay tulad ng paggalaw ng presyo at pagkasumpungin na gusto ko sa pamamagitan ng pagbabasa ng mga pang-araw-araw na kandila. Gusto kong basahin ang mga intraday na kandila bilang aking pang-araw-araw na batayan sa pag-aralan kung ano ang maaaring mangyari sa presyo ng XRPUSD sa mga darating na sesyon ng kalakalan. Hindi mahalaga kung gaano katindi ang pangunahing balita sa paligid, ang mahirap na katotohanan ay hindi ito garantiya o tiyakin na maaaring tumaas ang mga presyo. Tulad ng kaso ng XRP bilang isang halimbawa kung saan ginawa ko ang lahat ng kinakailangang pagsasaliksik na magagawa ko, ngunit sa totoo lang, ang mga bagay ay hindi umaayon sa plano.

Ang presyo ng XRP ay nakikipagkalakalan pa rin sa 0.24 sentimo antas mula sa oras ng pagsulat ng artikulong ito na kung saan ay isang malaking biro para sa akin kung ihinahambing namin ito mula sa nakaraan at tanging all-time na mataas na presyo na $ 3.84 noong Enero 4, 2018. Ito ay lamang 6.25% na hindi kahit malapit sa 10% kumpara sa karamihan ng iba pang mga Cryptocurrency tulad ng King coin Bitcoin na hindi bababa sa ngayon ay nakaupo sa itaas ng 50% sa ibaba mula sa taas ng lahat ng oras. Sa pangkalahatan, ang pandaigdigang damdamin para sa katutubong cryptocurrency ng Ripple Lab ay halo-halong may maraming mga kontrobersya na banggitin. Ang XRP ay tanking Kapag ginamit ko ang salitang "tank", inilalarawan ko ito tulad ng literal na tangke na nakikita natin sa mga pelikula sa giyera na dahan-dahang gumagalaw, hinahawakan ang mga paa nito sa lupa.

Ang tanking para sa akin ay tulad ng isang pagsasama-sama ng presyo kung saan ang mga presyo ng kalakalan at dami ay malapit na nakikipagkalakalan na may kaunting pagkasumpungin kapag sinubukan naming makita ang mga resistensya at sumusuporta sa paglalaro sa bawat isa. Ang mga pagkalat ay nakakakuha ng mas makitid na kung saan ay isang mahusay na tagapagpahiwatig ng isang naka-tank na presyo.

Sa gitna ng presyo ng XRP ay maaaring lumubog anumang oras sa ibaba ng 200-araw na SMA sa 0.22300+ na antas ng sentimo, hindi ko maikakaila ang mga istatistika ng XRPUSD ngayon. Napaka-trade sa isang malapit na saklaw na may kaunting pagkasubli ng presyo. Ito ay nasa isang tank mode habang ang mga saklaw ng presyo ng pagkasumpung ay mahigpit na pinipiga: · Malalapit na hadlang sa paglaban sa 0.26+ sentimo antas · Malapit na linya ng suporta sa 0.23200 na kung hindi maayos ang mga bagay, ang mga pagbebenta ay maaaring lumalim sa huling pader ng depensa sa 200-araw na SMA.

Ilang buwan na ang nakakalipas, ang malapit na antas ng suporta na ito na nasa 0.23+ sentimo ay ang paglaban. Sa ngayon ito ay naging higit na kinakailangang suporta. Kaya't ang mga pagtanggi sa presyo na ito sa antas na 0.26 sentimo ay dapat masira at sana ay maging isang suporta. Kapag nangyari ito, ang susunod na paghinto ng presyo ng XRPUSD ay ang antas na 0.32+ sentimo na kung saan ay ang matigas na pagtutol sa XRPUSD na pinaka-buwanang buwan na patakbuhin noong Hulyo 2020 kung susubukan nating suriin ang mga pagkilos sa presyo ng nasabing buwan. Kung sakaling ang mga bagay ay naging pangit para sa pagpindot sa presyo ng XRP sa ibaba ng huling linya ng suporta sa 200-araw na SMA, pagkatapos ay paumanhin, mga tao, lalabas ako para sa lahat ng aking mga hawak na XRP. Hindi ko magawa ang higit pang mga pamalo sa ibaba na dahil ako ay mahirap lamang average Joe tulad ng iba pa. Ang XRP ay dapat gumawa ng isang sariwang rally sa tuwad

Palaging sinusunod ng XRP ang mga anino ng pagkilos ng presyo ng Bitcoin. Kung tumaas ang presyo ng BTC, tataas din ang XRP pati na rin ang iba pang mga alt-coin sa mga merkado ng crypto. Ang pagbabalik sa presyo ng Bitcoin ay totoo din para sa kaso ng paggalaw ng presyo ng XRP. Bitcoins ay syempre mas mahalaga kaysa XRP sa simpleng katotohanan. Upang isara ang artikulong ito, pinapagpalagay ko na ang mga mamimili ay dapat na patuloy na itulak muli ang XRP na mas mataas para sa isang sariwang muling pagsubok sa 0.26 cent na paglaban.

Salamat sa Pagbabasa!

23
$ 2.70
$ 2.70 from @TheRandomRewarder
Avatar for LoveME
Written by
3 years ago

Comments