One shot

0 7
Avatar for Liswani
3 years ago

**At the Park**

Girl:Aishh ano bayan nalowbat na cp ko pano ako mag papasundo..."

Nakita si Boy na nag c-cp

Girl:Mmm Kuya?

Boy:Ah ako ba?

Girl:(tango)

Boy:Ano yun?

Girl:May load kaba kuya?

Boy:Ah oo hihiramin mo ba?

Girl:Hehehe pwede ba?

Boy:Ah sige eto oh.

Girl:Salamat.

Binuksan ni Girl ang cp ni boy pero nakita nito na may password.

Girl:ah kuya may password...ano po password.

Boy:Password ba?...Yakap muna hehe

Girl:Ah?...ano po ulit?

Boy:Yakap muna nga...

Girl:(Nag dadalawang isip)..

Boy:ano?

Girl:(Biglang yakap kay boyy)

Boy:Ohh anong ginagawa mo?

Girl:Sabi mo yakap muna?

Boy:HAHAHA sabi ko Yakap muna ang password...

Girl:(Biglang hiyaaa at nag tatakbo palayo)

Boy:HOYYYY! CELLPHONE KO!!!!!

Boy:Simpleng yakap din ehh mag nanakaw lang pala...Bwisit!

4
$ 0.00

Comments