magaganda sa ML

0 1

Ito po top 5 kung gusto sa ML FEMALE VRSION.

Top 1 - Lunox (ALL TIME FAVE)

  • Mage po siya.

  • Light and darkness po yung powers niya.

  • burst damage rin po, kaya nice po sya sa 1V1.

  • May healing power din sya po sa skill nya. basta po ang lupit nitong hero nato.

Top 2 - Lesley

  • Marksman itong babe na ito.

  • Pag late game to GG talaga kalaban, yung critical nya haneeeeppp

  • madali lang po sya gamitin.

Top 3 - Karina

  • Assassin type

  • Mabangis sa early game to.

  • Sexyy lahat ng skin kaya gusto ko sya hahaha yun lang

Top 4 - Guinivere

  • Fighter na prinsesa

  • maganda po skill nya may pang takas, damage at crowd control rin po

  • basta marunong lang mg timing ng 2nd skill at SS. Isang combo gg kalaban

Top 5 - Rafaela

  • Solid po na support.

  • ”HEALING PRAYERS FOR YOU”

  • Pag nag heheal po sya may kasamang increase speed po, dapat parati kadikit sya ng core para fast farm

yan lang po, if gusto nyo po ako e friend sa ML add nyo lang po ako. salamat 😊

happy playing po 👾❤️

1
$ 0.00

Comments

Woooww mobile legends, gustong gusto ko din po yan. Kaka end season lng kanina eh balik epic world nanaman tayu hahahaha sana e friend mo po ako sa mobile legends para mag ka laro po tayu. Happy playing po

$ 0.00
3 years ago

hahhahaa kaya nga eh, balik epic nanaman ang hirap hirap kaya maka rank up na ngayun daming cancer na mga gamers eh. nag auto-auto pick na gg na laro hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hello din PO baguhan din ako dito Sana subscribe ka din po.......at thumbs up PO sa mga articles ko

$ 0.00
3 years ago