Stay

0 17
Avatar for Ligaya1030
3 years ago

Stay

Prologue

" bitawan mo ako" mas lalo akong naiyak.

" I'm begging you please don't leave me"

" Hindi kita mahal at kailan man di kita minahal. Naging girlfriend lang kita dahil gusto ng magulang ko! Please lang shane hayaan mo na ako. May mahal akong iba gusto ko din maging masaya" seryoso niyang sabi habang nakatitig sa mga mata ko.

" hindi mo ha talaga ako minahal? Kahit konti lang?"

"Hindi i'm sorry. I tried my best pero hindi talaga kita magawang mahalin. Kaya please lang maghiwalay na tayo. Mahal ko si Trisha. Sorry"

Napaupo ako sa sahig habang patuloy ang pagtulo ng mga luha ko. Ang sakit sobrang sakit na makita na ang lalaking mahal na mahal mo ay nakikita mong tinalikuran at iniwan kang mag-isa. Napahawak ako sa tyan ko.

" Kai i'm pregnant please stay. Wag mo kaming iwan ng anak mo" bulong ko sabay pag tulo ulit ng mga luha ko.

Next?

2
$ 0.00

Comments