One night Deal

0 14
Avatar for Ligaya1030
3 years ago

ONE NIGHT DEAL

[Grace]

"yiieehh! ang hot talaga ni dennis no? ang swerte ni Janina, haaayy, kailan ko kaya makikilala ang dennis ng buhay ko?" pagda drama ko kay rica, pero sya naman naka hawak lang sa cellphone niya at tumatawa pa

nga pala nasa isang coffee shop kami

"hoy! babae! ano ba? nakikinig ka ba sa akin ha?" tumingin sya sa akin at tumango

"anong sinasabi ko aber?" pagtataray ko,

"uhmm, ano, kailan ang sale sa mall?" naningkit ang mata ko

"hmmp! hindi ka naman nakikinig eh!" nag pout pa ako

hindi niya ako pinansin, bagkus ngumiti sya at kumaway kaway pa sa likod ko, eh? lumingon ako at nanlaki yung mata ko ng makita si Genesis, yung kapatid ni Dennis? shucks! crush ko kaya sya, hihihi

"hi babe!" nanlaki ang mata ko ng makitang naglaplapan si Rica at yung lalaking blonde sa harapan ko, oh my gosh!

tatakpan ko na sana yung mata ko ng may kamay na biglang tumakip doon

"huh?" kinapa ko yung kamay sa nasa mata ko, malaki ang kamay kaya lalaki to

"what the fuck jake? go get a room!" nanigas ako sa kina uupuan ko ng marinig ang boses ni Genesis

"tss, kj naman nito" tinanggal na niya yung kamay niya na nasa mata ko, pagkatapos nun umupo sya sa tabi ko

"hi!" bati niya, shete talaga ang gwapo gwapo niya, baka hindi ako makapag pigil marape ko tong lalaking to!!

"h-hello" sabi ko naman, tumingin ako kina rica, at magkayakap lang sila, sinusubuan pa ni jake si rica, ang la landi! hmmp!

"gusto mong humiwalay tayo sa kanila? nasusuka na kasi ako sa ka tamisan ng dalawang to eh!" biglang bumilis ang tibok ng puso ko, oh my gosh, oh my gosh,

magpapakipot ba ako? o sasama na?

"ok, tara na?" sabi ko, hindi na ako magpapakipot, wala sa bokabularyo ko ang salitang pakipot!, kumapit pa ako sa braso niya

"hoy! gaga, saan kayo pupunta ha?" tanong ni rica

"mag de date bakit?" tumaas ang kilay ko, natawa lang si genesis sa akin, yiieehh! hahahaha

"tsk, wag mong pagsamantalahan yan ah?" nanlaki ang mata ko, goodness! paano niya nalaman ang plano ko???? hahaha, jk

"manahimik ka nga

2
$ 0.00
Avatar for Ligaya1030
3 years ago

Comments