My first kiss

0 4
Avatar for Ligaya1030
3 years ago

TITLE: My Fist Kiss Got By That Campos Hearthrob KING (CASANOVA's BADBOY) [TFKGBTC]

AUTHOR: BHEBS_12

GENRE: Romace

LINK: (soon)

PROLOGUE

Kanina pa ako naghahanap ng section ko halos malibot ko na ang buong school pero wa epek pa din saan ba ksi ng lupalop nitong paaralan nto ang section ko grrrrr stess na ang beauty ko magtatanong nalang kaya ako

"Ahmm, miss where's the Dean's office?" tanong ko dto english yun auh ilang weeks ko yun inaral hahakhakhak

"Do I look like a questionnaire machine" aba ang taray teh sarap ingod-ngod

"Nagtatanong lang nman but ang sungit" bulong ko dto

"Ano ang binubolong mo dyan" malditang sbi nto

Tiningnan ko ito mula ulo hanggang paa pabalik sa mukha nito

'Gusto mo dagdagan ko yang makapal mong make-up, tapos kinulang pa sa tela ang damit teh sabihin mo lang kung wla ka ng pambili bigbigyan kita' sbi ko sa isip ko

Di ko na nasabi baka makasapak ako ngayon first day ko pa namn

"Wla po" sarcastic kong sbi tsk

"Get out of my way" at binangga pa ako

Taray teh kung ako babangga syo siguradong kanal ka mahulog...grrrrr gigil mo si ako kay aga nasirana

Sna naman may matino akong matatangan......

Habang naglalakad ako sa hallway may lalaki sa unahan ko

'Sya nalang sguro ang tatanungin ko sana nmn di masungit' sbi ko sa isip ko

Kaya dalidali akong naglakad para maabutan ko sya......nakarinig namin ako ng ingay may naghahabulan.....luhhhh ano ito parke nag hahabulan pa di na sla bata para maghabulan auh

"CHESTER IBALIK MO SA AKIN YAN"

"HOY GAGO AKIN YAN"

"ANO BA SAM WAG KANG MAGULO"

"FVCK YOU KEN PAG NASIRA TO PAPATAYIN TALAGA KITA"

"GAGO MAHAL PATO SA BUHAY MO FVCK YOU"

"DAMN YOU DARREN"

Nang malapit na ako sa kanya at kinalabit ko sya kaya napaharap ito sa akin at sakto mang dumaan ang mga nag hahabulan kaya na bangga ako at sya kaya pinikit ko nalang ang mata ko handa na para bumagsak sa semento.

'Ouch sakit ng likod at pwet ko huhu' sbi ko sa isipan ko

Pero may roong mabigat na nakadagan sa akin at may roong malambot sa labi ko––––wait malambot? Dinilat ko ang mata doon ko lang na realize nasabibabaw ko yung guy knina nkapikit sya natauhan ako ng gumalaw ang labi niya kaya buong pwersa na tinulak ko siya sa gilid ko at bumngon at nagpagpag ng damit ko

"Lips like a wine it's so addicted" bulong nito

"OH MY GHOD"

"Hinalikan sya ni king"

"Gosshhh lagot sya nito kay queen"

"Kawawang bitch"

"Slut"

"Attention seeker"

"Malandi"

Mga bulong-bulongan nla pero wla akong pki

Isa lng ang nsa isip ko ang–––––ang FIRST KISS KO WALA NA

Wahhhhh para lng yun sa future husband ko waaahhh pano na wla na huhuhu

"S-sorry" paumanhin ko dto at umalis na

Huhuhu wla na first kiss ko magbabayad sya ninakaw nya ang first kiss ko...

Humanda ka Mr. Show Man.....no one can defeat Naomi Chen

Next or delate

A/N: for upcoming chapters and story just visit my account......

1
$ 0.00
Avatar for Ligaya1030
3 years ago

Comments