Nahanap na kita

0 9
Avatar for Leo_chan
3 years ago

Hindi ko pa rin natagpuan kung ano ang nawala sa akin sa taong 2020 at lalo na, hindi ko pa rin natagpuan kung ano ang hinahanap ko. Ang 2020 ang pinakamasamang taon na may pinakamagagandang alaala.

Tulad ng isang karaniwang binatilyo, ang 2020 din ang pinakamasamang taon para sa akin. Maraming mga bagay ang nangyari sa akin sa unang bahagi ng taon ng taon. Nawala ang pinakamaganda at ang babaeng pinakamamahal ko sa unang quarter. Matapos ang kaganapang iyon ginugol ko ang aking oras sa paggawa ng mga bagay na gusto kong maging abala at kalimutan ang kawalan, kalungkutan at panghihinayang na nararamdaman. Lumipas ang oras at hindi ko napansin na ang pangalawa at pangatlong kwarter ay lumipas na dahil sa lockdown at mga quarantine ng komunidad.

Sa huling isang buwan ng taon nawala ang babaeng mahal na mahal ko, hindi ko alam kung saan ako nagkamali ang alam ko pinalitan niya ako ng isang taong kayang bayaran ang mga bagay at dalhin siya sa mga lugar. Ang kawalan, panghihinayang at kalungkutan na naramdaman ko sa unang isang buwan ng taon ay dumoble, kahit na nadoble dahil sa kanya. iniwan niya akong mag-isa sa hangin. Ang buong buwan ng Oktubre ay talagang mahirap para sa akin nito ang buwan na naramdaman ko ang pinakalungkot na mga araw ng aking buhay. isang buwan ang lumipas sinabi sa akin ng kaibigan kong si manuel na kilala niya ang isang batang babae na napakabait. Kahit na hindi ako naghahanap ng sinuman sinagot ko ng oo dahil nababagot din ako sa oras na iyon. Ang unang araw na nag-chat kami ay Oktubre 30, 2020 at masaya ang pakikipag-usap sa kanya at hindi ko napansin na isang buwan lamang mula nang magsimula kaming mag-chat ngunit parang buong taon kaming nag-chat. Nakita mo pa yung 1 week na nag stay ka kela manuel, happiest days yung mga sandaling kasama kita at napakasaya ko. Iyo ang ilaw sa mga oras ng kadiliman at ang iyong pag-asa kapag susuko ako sa buhay. Sana balang araw ay mapagtanto mo kung gaano kita nagustuhan. Nais kong ipakita sa iyo ang paraang pagmamahal ko at susubukan ko ang aking makakaya upang masustensyahan ang iyong mga pangangailangan o kahit pagmamahal na gusto mo, hindi kita kailanman sasaktan kahit anuman, iyon ang pangakong nais kong sabihin sa iyo ngunit kung hindi ka naniniwala me its fine, hayaan mo lang akong ipakita sa iyo kung gaano ako taimtim na makuha ang iyong puso at maramdaman ang pagmamahal na mayroon ako.

Nakilala kita noong 2020 at nais kita noong 2021. ikaw ang pinakamahusay na taong nakilala ko sa taong ito at nais kong malaman ang tungkol sa iyo. Ikaw ay natatangi, at mahiwaga. Marami pang dapat malaman tungkol sa iyo at alam kong maliit na bagay lamang ang sasabihin ng oras. Sabi nga sa kanta ng Shirebound and busking na "hindi ko naman yata ikamamatay kung hindi ko hinawakan ang iyong kamay" pero, "hindi ko naman yata tanggap ang buhay kung san ko sinubukang hawakan ang iyong kamay" kaya handa akong harapin ang iyong katiyakan kesa mabuhay ako ng di ko sinubukan. Sabi mo nga you only live ones at ang moto ko naman its its now or never kaya sana payagan mo kong manligaw at ipakilala ang mundo at ang sarili ko sayo.

1
$ 0.00
Sponsors of Leo_chan
empty
empty
empty
Avatar for Leo_chan
3 years ago

Comments