Itsura ang tinitingnan, hindi ang Ugali

0 20
Avatar for Leo_chan
3 years ago

Nagtataka ka ba kung bakit maraming mga kababaihan ang umiiyak? Mga tinedyer at maging ang mga may sapat na gulang, ang ilan sa kanila ay nagmumura sa mga lalaki dahil nasaktan sila ng sobra mula sa dating relasyon? Una sa mga bagay unang nais kong linawin na ito ay batay sa aking sariling opinyon at nais kong ituro sa artikulong ito tungkol sa mga kababaihan na pumili ng mga magagandang lalaki na magmamahal sa kanila. Sa bagong mundong ito ang aking pamagat nababagay sa katotohanang ito na ang hitsura ay ang bagong batayan ng pag-ibig na inilagay ko ang tandang pananong sapagkat ang aking opinyon ay hindi napatunayan, dapat kong sabihin na may mga kababaihan na hindi umaasa sa hitsura ng isang lalaki ngunit maaari mo bibilangin ka sa iyong mga daliri.

Siguro dahil nasa bagong mundo tayo kung saan ang hitsura ay napakahalaga. Sa lipunang ito hatulan ka ng mga tao kung hindi ka naghahanap, para sa isang pagkakataon kung ikaw ay pangit na tao at lumalakad ka sa harap ng mga tao, iisipin nilang masamang tao ka o kahit na ang iyong hangarin ay tulungan ngunit makikilala nila ito bilang isang masamang balak Habang, kung ang iyong isang magandang tingnan at guwapong lalaki kung lumalakad ka sa harap ng mga kababaihan, sila ay ngingiti sa iyo at sasabihin pa sa iyo ng mga magagandang salita. Kita mo ba ang mundo na ito ay hindi patas, nasaan ang hustisya? ngunit hindi natin masisisi ang mga taong naghahanap ng mga taong mukhang maayos dahil ang kanilang paraan upang makahanap ng pag-ibig. Masakit na ibunyag na nararanasan ko ang sitwasyong iyon, kung bakit ang mga kababaihan ay pumili ng mga magagandang lalaki kahit na napakabait ko sa kanila, ipinapakita ko sa kanila ang pinakamahusay na magagawa ko, hindi ko ginawa ang lahat upang saktan sila ngunit sila pa rin sa paghusga sa akin, kasalanan bang maging pangit? Tao rin ako, nakaramdam din ako ng sakit.

0
$ 0.50
$ 0.50 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Leo_chan
empty
empty
empty

Comments