ReadCash, may Cheat?

21 42
Avatar for Lejay28
3 years ago

131 points - kahapon

127.9 points - ngayong araw (8:05pm)

Bakit nga ba ganito kalaki points ko?
Anu ba ginagawa ko? Anu ba ang mga pinopost ko?

Soo guys una sa lahat gusto ko pong sabihin sa inyo na kung may cheat man si readcash, hindi mo na kaylangan yun.! Hihihihi

Wala pong cheat si readcash kasi sa post ka talaga kikita,  kaya't effort mo sa pagpopost ng articles ang tricks ditoo. Sa totoo lang di rin ako nag eexpect na ganito points ko Hahaha salamat to sa upline ko si IAN. Kahit siya sabi niya mas malaki pa nakukuha kong points Hahah di din ako makapaniwala pero nag susuportahan din naman kami lahat..

Para po malaman niyo yung pinopost ko  is more on essays kahit anu at tula(poems) kung saan inspirasyon yun topic po. Yun lang talaga at short post sa update at pagpapasalamat.

Alam niyo ba kung anu an naiisip ko sa flatform ni READCASH, yung iniisip ko dito is ginawa talaga tong flatform para sabihin satin na ang success ng bawat isa ay  dahil sa pagtutulungan at pagkakaisa ng bawat isa (lahat).. Sa tingin ko yun talaga ang aim ni readcash maliban sa gusto niyang hasaing ang talento natin at mag bigay ng impormasyon.. Kaya thumbs up ReadCash, napakagandang flatform po para sa lahat. Marerealize talaga na kailangan magtulungan.

"ANG TAGUMPAY NG BAWAT ISA AY NAGSISIMULA SA PAGKAKAISA NG LAHAT"

Sana po makatulong to.!! Thumbs up guys! Handa akong tumulong din sa bawat isa!

Gobless guys!! Tumaas sana points niyo hanggang umaga. Yun din ang gusto ko.!

16
$ 0.00
Sponsors of Lejay28
empty
empty
empty

Comments

Yung lang po ang maibibigay kung tips hihihi😁. Thank you sa inyong lahat.

$ 0.00
3 years ago

Tama! Parang , kapag may itinanim may aanihin, diba.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha yunn! Tompak. Ganun talaga

$ 0.00
3 years ago

Napakaganda po ng mensahe ninyo sa aming lahat. Tama ka po na kailangan ng pagkakaisa para kung aangat ang isa aangat rin ang lahat dahil kapag lahat po tayo ay makasarili walang niisa sa atin ang makakasungkit sa tamis ng tagumpay.

$ 0.00
3 years ago

Haha tamang tama po. Yun talaga narealize ko na kaga magsarili tayo. Wala tayong makukuha. Parang sapul talaga sa buhay ng tao.

$ 0.00
3 years ago

nice 👍

$ 0.00
3 years ago

Nice baa? HAHAHA thank you broo

$ 0.00
3 years ago

Yun oh HAHAHA salamat sa compliment 🤣

$ 0.00
3 years ago

HAHAHa salamat din

$ 0.00
3 years ago

Maganda talaga makabuluhan ang article na popost mo para malaki ang points

$ 0.00
3 years ago

HAHAHAH yun din po yung iniisip ko eh. Kaya advices at mga inspirational poem or essay sakin Hahaha

$ 0.00
3 years ago

The more kasi may nag like at comment sa post mo malaki ang kita. Kaya comment at post lang po ng post 😆

$ 0.00
3 years ago

Tama yan po. Ganyan lang talaga ang strategy

$ 0.00
3 years ago

Strategy ng mga wais. 😆

$ 0.00
3 years ago

Diskarte at wais

$ 0.00
3 years ago

Salute to the master

$ 0.00
3 years ago

HAHAHA master talaga😅?

$ 0.00
3 years ago

Oo 😅

$ 0.00
3 years ago

sir meron po ba kau group chat?

$ 0.00
3 years ago

Salamat po dito!

$ 0.00
3 years ago

HAHAHAH Wc. Tulungan is the key

$ 0.00
3 years ago