Karanasan sa CryptoCurrency

3 25

Karanasan sa CryptoCurrency: bilang isang bagohan

Anu ba ang wallet address?BTC, BCH, ETH, XRP anu yan? Pera ba yan? Saan yan makikita? Pano yan makukuha? Trust wallet? Blockchain? Mayroon sa coins. Ph? Pano mag transfer?

πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†πŸ‘†

Ilang lamang to sa mga natanong ko sa una bago ko na intindihan kung anu ang CryptoCurrency at kung papaanu ako kikita sa ganito.

Soo simulan natin nung mga dollar palang at php ang alam ko. Na kung saan earning apps yung mga pinagkakakitaan ko pero ang hirap talaga. Nagsimula ako kay buzzbreak ang hirap kahit isang peso (1php or 0.02$). At sumunod naman ang iba pang app na kung saan dollar($) ang binibigay via paypal. Ang problema ko din noon kasi hindi ko ma virified ang paypal ko kayat nahirapan talaga ako sa una kayat nag stop ako kasi hindi naman ako nakakakuha ng oncome HahahA sayang lang load ko..

Mga 3 or 5 months yata na pag stop sa mga earnings earnings na to, inimbita ako ng kaibigan ko sa FREEMINING. At dito ko nakilala si Bitcoin, kasi Bitcoin ang mina mine. Kaya't marami pa mga tanong ko. Anu yang? Pera yan? Pano ako kikita dyan? Saan yan mawiwithdraw?. Pero sa time na to may karanasan na ako sa pag earn kayat nag iingat ako na mascam.. Kayat marami talaga ang tinanong ko kung anu/sino ba talaga si bitcoin Hahaha..Sinagot naman yun ng kaibigan ko na makikita daw yan sa Coins. Ph at sa iba pang wallet.Β  Pero hindi talaga ako naka intindi nun. So hindi ko lang pinansin sa bitcoin.

Noon december 2019, dahil sa napasali ako sa isang FacebookΒ  Group Page na Apps and legit sites.Namangha ako sa mga post nila na kung saan malaki ang income nila for FREE. Maraming mga link ang mga nakapost doon kayat pinipili ko lang.. At doon nag kita ulit kami ni bitcoin, HAHA Si bitcoin palang kilala ko nun HAHA. Kayat sinubukan koΒ  atΒ  nag try din ako ng Coins. Ph kayat doon unti unti ko na talagang nakikilala si bitcoin at kung paano gamiton at magkano ang value.. Hanggang nag patuloy at nakilala ko na din si BCH, ETH, XRP at iba pa.. Parang pare pareho lang naman kung panu gamitin at ang kani kanilang address.. Kayat sumubok din ako sa ibaΒ  pero minsan lang talaga ako kumita. Pero ng nakilala ko na din ang faucet pay na kung saan free na kikita talaga, doon na talaga ako na sanay.
Kayat hito ako ngayon HAHA may income naman kahit papano. Isa lang masasabi ko: "SALAMAT CRYPTOCURRENCY AT NAKILALA KITA". Stay strong HAHA ikaw ang buhay ko ngayong Quarantine.

Pero alam niyo kung anu ang isa sa kung bakit thankful ako, NATOTO AKONG MAGING MADISKARTE, TAMANG PAGDEDESISYON, MAGING RESPONSABLI SA MGA GINAGAWA KO, MAGTIWALA SA TAO AT HIGIT DA LAHAT DAHIL DIN DITO NAGING MARAMI ANG NAGING KAKILALA AT KAIBAGAN.

Kaya't hindi ko masasabi na sayang ang oras na itinuon ko dito.

Mga ka earnings!!! All hail!! All hail!!

Maraming salamat!! Godbless us all!!

5
$ 0.00
Sponsors of Lejay28
empty
empty
empty

Comments

Laban ka earning!

$ 0.00
3 years ago

Ang taas nakakatamad basahin HAHAHAH article pa more!!!🀣

$ 0.00
3 years ago

HAHAHA yyeahh sabi dapat taas eeh Hahaha

$ 0.00
3 years ago