Day 2 here in read cash #2

0 10
Avatar for LadyJean
3 years ago

Good morning read.cash today is my bad day...hindi maganda ang umaga ko ,masama ang pakiramdam ko parng may bato sa ulo ko sobrang sakit...

Pero need ko bumangon dahil may mga anak akong umaasa sa akin need nila ako.. kahit mahirap kumilos ngaun gagawin ko.

Magluluto ng almusal,igib tubig sa cr,hugas ng mga pingan,maglalaba at the same time nagaalaga sa tatlong bata... Paliliguan sila pakakainin yan ang everyday routine ko bilang isang ina...

Meron nagpapasaya sa akin kaso hindi nman kami pwding magkita...sobrang mis n mis ko na sya sobrang busy nya din para magkaoras sa akin...Hindi ko alam kung namimis nya din ba ako.

Yan po ang tatlo kong baby maliligo sila sa swimming pool daw nila ...mahal n mahal ko po sila kahit nahihirapan ako ok lang bsta makita ko silang masaya.

Mmya na lng po ulit kasi asikasohin ko na muna po ang tatlo..

Ngayon po nagmomodule na po kami... Galing na nya magsulat... 5 years old po...

Pnganay ko po yan npakabait na bata...

Tanghali na pala 12:01pm nagluto akong tenola para may mahigop n sabaw mga bata..Hindi ko napictureran ung tenola hehehe pero masarap tlga lalo n kung lutong bahay...

Katatapos lang namin kumain nabusog ang mga bata,pati sympre ang mommy busog din.

Time check 3:29 pm ng hapon... Sa wakas nakatulog na din ang mga babies ko at ng mkapagsulat n din dto sa readcash .Mamaya magluluto ako ng ginataan para sa meryenda nila pagkatapos ay magtutupi ng mga nilabhan.Medyo wla na akong lagnat ung bigat sa lng sa ulo at sakit ng katawana ng hindi maalis.

Magagabi na pala nalibang ako sa panonood ng tv.. teleserye. Time nnman para magluto ng hapunan .Siguradong gutom nnman ang mga chikiting mmaya .

Kanina habang nagmmeryenda napakakulit nila hindi maiwasan na mapalo dahil nagaaway away sa laruan lalo na ang kambal gusto lagi pareho silang dalawa.Hindi rin nagpapadaig ung isa kaya ang labas maghihilahan mag kukurutan .Iyan din ang isa sa mga pagsubok sa akin bilang isang ina kung paano mo madidisiplina ng tama ang iyong mga anak.

Drawing po ng 4year old kung anak si precious hehehe galing na gumawa ng tao tao hehehe kaliwiti pa naman ang batang yan...

8:00pm na ng gabi nkatapos n kami kumain at pati ang mga bata nahalfbath kona para ready na sila kapag matutulog na .

Masasabi kong masaya ang araw na ito sa akin kahit wla masyadong nangyari basta kasma ko lang ang aking mga anak.

Thank you so much read cash

God bless you always.🙏

1
$ 0.00
Sponsors of LadyJean
empty
empty
empty
Avatar for LadyJean
3 years ago

Comments