เราเตอร์ไร้สาย - การเข้าถึงแบบไร้สายและเครือข่าย

0 4
Avatar for KorooNet
1 year ago

มีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องมือที่มีประโยชน์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอยู่เสมอ แต่นวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับฉันคือเราเตอร์ไร้สาย ไม่ต้องเดินสายเครือข่ายในบ้านของคุณอีกต่อไป เดินสายที่นี่และที่นั่น และเนื่องจากเป็นบ้านหรือธุรกิจขนาดเล็กของคุณ ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการพยายามซ่อนสายไฟ Mikrotik ราคา

ตอนนี้คุณไม่ได้ถูกผูกมัดไว้กับที่ใดที่หนึ่ง เพียงนำแล็ปท็อปของคุณไปทุกที่ในบ้าน นั่งสบายๆ และทำการค้นคว้า เขียนจดหมาย แชทออนไลน์ ดู YouTube ทั้งหมดนี้ทำได้อย่างง่ายดาย

ความเร็วที่อุตสาหกรรมเราเตอร์/เครือข่ายยังคงปรับปรุงความเร็วและช่วงนั้นยอดเยี่ยมมาก มันเหมือนกับการเปลี่ยนจาก Dial-up เป็นการมีสาย T-1 ส่วนตัวของคุณเอง และดูเหมือนว่าอะไรๆ จะเร็วขึ้นด้วยซ้ำ ตัวแทนจำหน่าย TP Link

เมือง ชุมชน และธุรกิจต่างกระโดดเข้าสู่กระแสไร้สาย ขณะนี้เรามีฮอตสปอต Wi-Fi ในสถานที่ต่างๆ มากมาย เช่น โรงแรม สนามบิน ร้านกาแฟ ห้องสมุด ร้านอาหาร หรือแม้กระทั่งสถานที่ปลายเปิดในเมืองต่างๆ เนื่องจากสถานที่เหล่านี้ทำให้การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตง่ายขึ้นและมีความสุข จึงยังสามารถทำได้มากกว่านี้

สถานที่บางแห่งที่ฉันอยากเห็น Wi-Fi เข้าถึงได้คือบนเครื่องบิน และใช่ ในรถยนต์ของเรา เดินทางโดยเครื่องบินและคุณสามารถเข้าถึงอีเมล เพลิดเพลินกับความบันเทิง ทำงานให้เสร็จและส่งกลับไปที่สำนักงานของคุณ และหากมี Wi-Fi ในขณะที่คุณเดินทางโดยรถยนต์ คุณสามารถสร้างความบันเทิงให้กับเจ้าตัวน้อยได้ อัปเดตแผนการเดินทางของคุณและส่งอีเมลถึงเพื่อนและครอบครัว รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตำแหน่งปัจจุบันของคุณ และอื่นๆ ตัวแทนจําหน่าย ruijie reyee

สิ่งหนึ่งที่ฉันอยากเห็นในอนาคตจากผู้ผลิต Wi-Fi/เราเตอร์คือความสามารถในการเรียกใช้หนึ่งในอุปกรณ์เหล่านี้อย่างเคร่งครัดจากพอร์ต usb โดยไม่จำเป็นต้องใช้แหล่งจ่ายไฟ 110 โวลต์ จากนั้นเราจะปราศจาก ข้อ จำกัด ของการเสียบเข้ากับเต้ารับบนผนัง

1
$ 0.00
Avatar for KorooNet
1 year ago

Comments