Bakit ako nawala ng ilang araw?

1 15
Avatar for Klarisse
2 years ago

Nag karoon ng problema sa bahay kung saan, na apektohan ang pag sulat ko ng article at ang pag laro ng CRYPTO.

Nag simula sa senaryo kung saan itatako sa pangalan na Tarsier ang babae at Kristine naman ang lalaki kasi nag tatagong bakla n hindi mag lantad .

Dahil si Tarsier ay isang kapatid kong si Kristine kung saan umalis sa bahay dahil naasiwa sa akin.which ang dating dapat ako ang makisama sa kanila 🤔. Ang pag kaka alam ko pag ikaw ang ginawang asawa na ng lalaki at kung ang lalaki ay walang sapat na kita para mag karoon ng sariling tirahan at nakikitira sa bahay ng magulang dapat makisama at ang mag adjust ay ung babae.

Ilang araw na kami nag nakasagutan at pilit na pinapalayas ng sarili kong ina. At ang masakit maririnig mo sa sarili mong ina "pag ikaw ay umatake sakit mo tititigan lang kita hangang mamatay' at "mas pipiliin ko pa si Tarsier kasi pinapasaya niya si Kristine (kapatid) na d mo kaya ibigay sa kapatid mo".

Dahil ba d na ako nag papasok ng pag kain tulad nung araw at wala na ako pakinabang itatapon nalang at palalayasin ng ganun nlang dahil sa kabit ng kapatid ko?

Bawat araw na nag tatalo kami my tinatawagan ako na dalawang tao para marinig nila ang pag uusap dahil ang hilig ng mama ko ay baligtarin ako. Para may testigo ako at para my mag testify sa akin kaya ginagawa ko un.

Ayan reaction ni tita kasi naririnig niya lahat ng pag uusap.

Paxenxia na at nawala ako at d ako maka responce.mabawi po ako.kasi nag hahanap ka ako ng lugar kung saan ako puwede mupirmi.

Paxenxia na wala ako mapag sabihan at dito ako nag sabi.sasabog n kasi ako sa sakit ng dibdib.

thank you

4
$ 0.03
$ 0.02 from @Rezanur
$ 0.01 from @Jay997
Sponsors of Klarisse
empty
empty
empty
Avatar for Klarisse
2 years ago

Comments

Kumusta kana OK ka lang ba?sana naman maging okey na ang lahat ingat ka diyan

$ 0.00
2 years ago