Pugaan secret falls

0 17
Avatar for Kirth
Written by
3 years ago

Hello magandang araw sainyong lahat nais ko lang e bahagi sainyo ang aking experience at adventure. Ito po and Secret falls ito ay isang waterfalls na nililigoan nang karamihang tai dito saaming lugar. Dinadayo rin ito ng mga nagbabakasyo na taga ibang bansa ito ay sikat dito sa mindanao pwedi kang mag bakasyom dito. Maligo at mag relax. Ito ay matatagpuan sa lanao del norte pugaan iligan city. Kaya kung gusto mong mag bakasyon at mag relax puntahan mona ito dahil sobrang ganda dito sa secret falls. Medyo mahirap ngalang pumunta dito dahil daan kapa ng bundok dito medyo mahirap ang mga daan pero super adventure at sulit na sulit pag nakita mo itong falls naito. Dingalang pweding mag sasakyan o motorsiklo dito kasi bundok ang dadaanan mo. Pasinobukan mong mag motor o sasakyan baka madisgrasya kapa kaya kung ako sayong mag lakad ka nalang. Sinasabi ko sayo super adventure dito ang sulit na sulit ang pag punta mo kasi super ganda.

Comment nyo lang question nyo sasagutan ko.

Salamat sa pagbabasa nitong article ko please upvote, comment and share para makita ng iba at puntahan nila itung secret falls.

1
$ 0.00

Comments