Maria Christina Falls

0 12
Avatar for Kirth
Written by
3 years ago

Magandang araw sainyong lahat ako po kirth nais kolang pong ebahagi sa lahat ang aking lugar na kinalakiha na ngayung ay sikat na sikat na ito po ay ang maria christina falls minsan tinatawag itong twins falls kasi may sabi-sabing kwento dito "noong unang panahon raw may dalawang magkapatid na magkakambal ito ay sina Maria at christina. Si Maria daw ay ginagahasa ng kanyang tito at noon panahon naiyon malungkot na pumunta si Maria sa ilog tapos umiiyak daw sya tapos bigla nalang daw tumalon si Maria nakita sya ng kanyang kapatid tapos sinundan sya ni Christina at tumalon rin sya at sa pag talon nila hindi na sila nakita kailan man " pero may nickname ito "City of Majestic Waterfalls" ito ay matatagpuan sa lanao del norte buru-on. Ang maria christina ayy isang napakagandang waterfalls ito ayy dinadayu nang mga teroresta minsan mga artista araw-araw maraming naliligo dito ito ang pinaka sikat na waterfalls sa mindanao. Ito rin ang nag su-suply ng kuryente dito saaming lugar.

Maraming salamat sa pagbasa ng article ko sana nag enjoy kayo sa pagbabasa.

Subscribe nyo ako para sa mga bagong article na e pu-publish ko.

1
$ 0.00

Comments