Bakit kayo sumali sa Read.Cash?

3 19

Marami ng mga tao ang sumasali sa site na ito, ang Read.Cash, pero bakit nga ba kayo sumali sa Read.Cash? Dahil ba para kumita ng pera, di naman kaya para mag enjoy magbasa ng article dito o kaya naman both na kumikita ng pera habang nag-eenjoy?

Ako, kaya naman ako sumali ng Read.Cash dahil gusto ko lang kumita ng pera, para makapag hipon habang bata pa ako o kaya para pag may pangangailangan ako katulad ng pambili ng gamit ko ay mababawasan ang kakailanganin ko pera.

Sa ngayon kumikita ako ng $0.6-$1 kada araw, di na rin masama basta't kumikita kahit maliit.

Comment nyo naman kung bakit kayo sumali sa Read.Cash para malaman din ng ibang tao. Wag nyong kalimutang i-like ang article na ito kung nagustohan nyo ito at paki-subscribe na rin po para matulungan nyo pa po ako. Maraming salamat po sa pagbabasa at mag-ingat po kayong lahat.

5
$ 0.00
Sponsors of KiriyaOkazaki56
empty
empty
empty

Comments

Well initially it was for the money but then i found a lot of good stuff to read and a lot of opinions shared so i ended up sticking around for that

$ 0.00
3 years ago