Wireless Wifi is out of stock (or overpriced by resellers)

3 17
Avatar for Kimby
Written by
3 years ago

Right now need ko talaga Ng wireless wifi for my online class this coming semester. Kaya lang laki ng problema ko, ang mga malls and other outlets ay nagkakaubusan na ng stock. Meron ngang binebenta sa online pero ang MAHAL naman mg price. Overpriced Ila nga.

Okay lang sana kung may extra money pa ako kaso kulang-kulang pa nga wrong pera ko pang bayad ng tuition ko last semester. Another issue ay may available nga na wireless wifi kaso mahina naman ang running speed baka Lalo lang akong walang matutunan sa only class set up this time.

Hindi ko rin ko alam ang function ng ng wireless wifi router. Eto ba ang magbibigay ng internet connection or just some kind portal driver para madistribute yung internet connection. Baka kasi masayang lang yung pera pinambili ko ng wireless wifi . Ang gusto ko sana ay yung reloadable lang na wireless wifi, yung may sim card para madali lang ang pag load. Masyado kasing magastos yung mga plan plan plan na yan.

7
$ 0.00

Comments

Saan kaya ako makakabili yung hindi naman overpriced. Wla na akong budget ehh.

$ 0.00
3 years ago

Makakabili ka rin nyan. Patuloy ka lang sa paghanapng mas cheaper na resellers

$ 0.00
3 years ago

Sana nga..soon ..malapit na ang pasukan

$ 0.00
3 years ago