Pahirapan sa Online Class

0 16
Avatar for Kimby
Written by
3 years ago

Para sa isang working student na tulad ko, hindi lang internet connection ang pinoproblema ko ngayon. Nahihirapan din ako maghanap ng other devices like noise counselling headset and wireless wifi. Nag uubusan na kasi ang stock sa mga tindahan ngayon. May available nga online kaso masyado naman mahal ang presyo. Nagsitaasan naman silang lahat ng presyo.

Kulang pa yung budget ko pangbayad sa tuition tapos may pandagdag gastos pa. Hanggang ngayon wala pa along wireless wifi. Ang meron ako at yung noise counselling headset pa. Kalahati pa mga nabayaran sa school.

Ang tanong ngayon, sulit ba ang gastos mg estudyante para sa online class? May matutunan ba sila sa online set up e sa face to face nga nahihirapan pang matuto. Ano ba ang mas dapat? Mag start na gamit ang online set up or hintayin muna ang bakuna?

4
$ 0.00
Avatar for Kimby
Written by
3 years ago

Comments