Glass and aluminum in laurel Batangas

2 15
Avatar for Khenz.08
3 years ago

Hello po good evening po sa inyo isang panibagong araw at masayang gabi dahil nakapag post na ulit ako dito kay read . Cash kasi super busy sa work ko hehehe.......

Pero dahil ngayon lang ulit ako nakapag post dito at ewan ko kung kailan ulit ako makakapag post ayy shet ko sa inyo ang ginawa namin cabinet ng aking mga bossing

Yan po ang pinagkakaabalahan ko ngayong ecq ang pag sideline para mag ka sariling pera na ako kaya sana maging inspirasyon ako na hindi lahat ng bata ayyy d nag babago dahil ako po rati ayy napaka tamad cp .ng cp ngayon bihira na ako makapag cp kaya salamat sa aking tito kasi sya ang nag bigay sa akin.ng work na ito

Sheryr ko naman po ang ginagawa palang po namin sliding windows

Pa aprrove po=))

10
$ 0.00
Avatar for Khenz.08
3 years ago

Comments

Nice good cabinet.

$ 0.00
3 years ago

Isang mahusay na manggagawa, saludo po ako sainyong talento at kasipagan.

$ 0.00
3 years ago