ReaD Cash

6 22
Avatar for Khaty08
3 years ago

Read cash nung una ayoko mag lagay ng article dito kasi sabi q sa mga kapatid ko anu naman mapapala ko dyan ehhh parang pinag loloko na lang tayo nya. Pero can you imagine itong Read cash ay super usefull talaga sakin bakit kasi nakakapag share ako nakakapag kwento ako ng sarili kong story at isa pa dun nakaka earn ka in a simple way nag eenjoy kana kumikita ka pa..

Dito sa Read Cash nag eenjoy din ako mag basa ng kung anu anung kwento alam mo yun nagiging diary sya ng mga taong walang mapag labasan ng mga kwento nila. I really Enjoy reading and sharing story specially pag tungkol sa life ko bilang isang tao

Dito sa Read Cash natututo kana,nag eenjoy ka pa,kumikita ka pa. everyone are welcome to join walang kokontra sayo take note nag tutulungan din sila dito kaya sobrang Ok sakin to. sana sa mga makakapabasa nito gawin nyong inspirasyon ang kwento ng bawat isa. Gawin nyong simula sa pag gawa ng mga article na ikakaligaya nyo

9
$ 0.00

Comments

Tama naman wag nalang sa pera laking tulong talaga sakin si read cash kc ung emotion ko nalalabas ko para akong nagkaroon ng best friend..

$ 0.00
3 years ago

Hi poh pasubscribe maam done poh ako mag subscribe sau

$ 0.00
3 years ago