Nurses Working Experience

1 11
Avatar for Khaty08
3 years ago

Hi im a nurse in a Goverment hospital in the Philippines. i just want to share may experience sa ospital na pinag tatrabahuhan ko. bilang isang frontliner oo mahirap sobrang hirap bakit? maliban kasi sa madami mong ginagawa may mga katrabaho ka pang napaka alam mo yun, akala mo sinong magaling, akala mo sinong the best hahanapan at hahanapan ka talaga ng butas masita ka lang sa trabaho.. oo nurse ako pero d madali ang trabaho ko lahat ng ginagawa ko mahalaga, lahat ng binibigay kong gamot dapat tama, yung pag papakain sa pt. ma d naman na namin dapat trabaho ginagawa namin maparamdam lang sa pasyente na mahalaga din sila samin.. sa totoo lang pag dating sa trabaho dun nalang ako naka focus ang sarap kasi sa pakiramdam namakatulong ka sa iba.

non sense yung article ko just to share may feelings

4
$ 0.00

Comments