LTO experience

0 13
Avatar for Khaty08
3 years ago

Hi sa lahat hope you enjoy reading my story, anu nga ba ang karanasan ko sa LTO ngayung araw. today need ko pumunta sa LTO binangonan sa kadahilanang mag eexpired na ang rehistro ng aking motor. I used motorcycle para makapasok ako sa ospital, so ito na nga 8am in the morning nag byahe ako papuntang LTO para lang mauna sa pila kaso sa kasamaang palad hahaha napaka dami pala talagang nag papa rehistro at kumukuha ng lisensya. dahil naka schedule ako for immission ngayun nag antay ako ng almost 2 hours dahil sa daming kailangang lakarin, after ng immission testing Pumila na ako sa Loob ng LTO. being a nurse natuwa ako kasi literal may social distancing, May body temperature checking, at may alcohol and handwashing area bago ka literal makapasok sa loob.. siguro almost 1 hour din ako naka tunganga sa loob kakaantay tawagin no. ko sa cashier around 11:30am ayun na nga tinawag na name ng papa ko hahaha.. oo nga pala yung motor na ipaparehistro ko ay d sakin kundi sa papa ko.. nung time na tinawag na aq sa cashier nagulat katabi q then after ko mag bayad siguro na curious sya bakit lalaki name tas babae aq napatanung sya sabi ba naman"Oi girl katulad ba kita ang matcho naman ng name mo" hindi inaasahan yung tanung nya pero tawa talaga ako ng tawa nasabi ko lang kuya babae po ako sa papa ko po yung pinaparehistro ko. medjo na offended ata sya nung tawagin ko syang kuya sorry na po hahaah at ayun natapos ko ng kunin rehistro ng motor ko ng tinawag ulit ako nung nakausap q sa loob he introduced his name mas macho pala pangalan nya sa umaga pero ang ganda ganda ng name nya sa gabi. hahaha nag enjoy ako makipag chikahan sayo ateng girl.

hope you like it

3
$ 0.00

Comments