Love Life

0 12
Avatar for Khaty08
3 years ago

Hi everyone I just Want to share yung love story namin ng husband ko.. first of all elementary best friend kami, nung una biruan lang yung relationship namin nag aasaran na kasi kami na NBSB pa rin aq kahit graduate na ako ng college kaya sa hindi inaasahang pag kakataon ayun napag tripan namin mag panggap na mag jowa Nov 17,2013 naging kami pero para sakin kasi i want a relationship na yung totoo kaya tinapos ko kaagad yung trip trip na relationship namin lumipas ang ilang months he still insist na gusto nya manligaw pero para sakin trip trip pa din yun kaya d ko sya pinapansin until feb 2014 nakita ko yung effort at yung pagiging seryoso nya sa panliligaw unexpected Feb 19,2014 hindi ko alam basta sinagot q nalang sya. para sakin trip trip lang yunh relationship namin until umabot kami ng 5 years hahaa can you imagine yung akala kong trip trip lang nauwi sa kasalan. im proud to say we are now happily married with 1 child.

simple story of my love life

1
$ 0.00

Comments