Buhay ng naka Home Quarantine

2 18
Avatar for Khaty08
3 years ago

Hi good evening, medjo matagal tagal din akong hindi nakapag share sa inyo.. tonight i just want to share my story. Im a Nurse lagi ko naman sinasabi na nurse ako hahahaha.. ayun dahil 5 days aq naka day off 5days din aq nakakulong sa bahay ko. malayo sa anak. sa ngayun naka home quarantine ako sa kadahilanang na expose aq sa mga COVID Patient na matitigas ang mukha dahil nag sisinungaling sila. pero anu nga ba magagawa ko kailangan kong mag sakripisyo para hindi q madala ang sakit sa aking pamilya.. nakakaboring mag home quarantine bakit? wala kang magawa sa bahay di ka makalabas kasi madami kang chismosang kapit bahay na ang tingin sayo palagi may sakit kasi sa ospital ka nag tatrabaho. Bakit ganun ang tao napaka mapang husga nila. ngayun ang asawa ko d ko kasama kasi naka duty sya night shift sya. haist sa totoo lang nakaka boring talaga promise pero tiis tiis para sa bayan

share lang boring ehh

2
$ 0.00

Comments

sana nga po sobrang nakakaboring nakakalabas lang ako ng bahay pag papasok na ulit ako sa ospital

$ 0.00
3 years ago