Barter

21 49
Avatar for Kawen
Written by
3 years ago

Meron ka bang gamit na stocked lang at hindi nagagamit pero gusto mo magkaroon ng kapakinabangan? Barter. Barter. Barteran na yan!

Isa sa mga paraan ng mga pinoy para hindi lamang makatipid kundi para makasurvive sa araw-araw . Ito din ngayon ang nauuso sa social media sa panahon ng pandemya bukod sa pag o-online selling..

But there's one post I read na talaga namang humipo sa aking puso. Mula ito sa isang Ina na may salaysaying "baka meron po sa inyo na gusto magpalaba o kaya magpalinis ng bahay, kahit bigas o gatas lang po ang ibarter nyo para sa pagkain ng aking mga anak". πŸ˜”

Ito'y isang bagay na talaga namang ikalulungkot mo ng bahagya pero ganon pa man ay walang duda na taas noo mo ring sasaluduhan. πŸ‘πŸ»

Kaya naman nais ko lamang ipabatid sa artikulo na ito na kung may kakayahan ka na makatulong sa iba ay tumulong ka. Sapagkat ang ipinagkakaloob sa iyo ng Panginoon na labis kapag ibinahagi mo sa iba ay lalo ka pa Niyang pagpapalain . β˜οΈπŸ™πŸ»β€οΈβ€οΈβ€οΈ

Sponsors of Kawen
empty
empty
empty

11
$ 0.01
$ 0.01 from @bheng620
Sponsors of Kawen
empty
empty
empty
Avatar for Kawen
Written by
3 years ago

Comments

Buti kapa may article ako wala akung maisip na gagawing articleπŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Palike po. 😊 Tingin tingin ka sa paligid makakaisip ka din..

$ 0.00
3 years ago

Hehe oo nga e diko ba alam lumilipad isip ko

$ 0.00
3 years ago

Ung as in hnd maipinta kung Anu nasa isip ko dala ng pagka puyat kagabi

$ 0.00
3 years ago

Haha! Tulog tulog din. Okay lang magpuyat basta may earnings. Eh kamusta naman ung akin? πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Hehe mamaya dadami na yang sau

$ 0.00
3 years ago

Cguraduhin mo lang ah? Pag hindi ayawan na. Nyahaha! πŸ˜‚ Charot lang! Waiting naman ako.. πŸ‘πŸ»πŸ‘πŸ»πŸ‘πŸ»

$ 0.00
3 years ago

Oo nmn merun yan ako nga nilayasan kuna mga ibang sites ko fucos naku kay RC kc legit na legit

$ 0.00
3 years ago

Nice . πŸ‘

$ 0.00
3 years ago

anung meron haha

$ 0.00
3 years ago

kumusta point ngayun araw ?

$ 0.00
3 years ago

Waley pa po. πŸ˜”

$ 0.00
3 years ago

tama si madam hintay lng

$ 0.00
3 years ago

Waley. πŸ˜”

$ 0.00
3 years ago

Hintay lang po. Minsan ganyan yan. Wait till tomorrow. Kung still wala pwede kayo mag tanong kay readcash.

$ 0.00
3 years ago

Pano po? I mean saan po un? ✌🏻 Pasensya na bago lang.. πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Yung hello@read.cash po pwede ka email jan. O kaya hanapin mo username na @readcash. Pero hinatyin mo lang din. Darating din yan. Na traffic lang. 😊

$ 0.00
3 years ago

Thank you. πŸ™πŸ»

$ 0.00
3 years ago

Korek po. Kung meron kang sobra ibahagi mo.

$ 0.00
3 years ago

Tama po. Kase si God naman nakakakita ng lahat ng mga nagawa o ginagawa natin. Lalo na ng kabutihan. ❀️ Pasubscribe po ako ms. Fer. Subscribe ko din po kau. Thanks. 😊

$ 0.00
3 years ago

Tama ka po. Sure po. 😊

$ 0.00
3 years ago