Magtitinda Ako

0 29
Avatar for Karl
Written by
3 years ago

Magtitinda Ako pero hindi ako kagaya ng iba na dinadagsa at inuulan ng mga pa order. Hindi araw araw ay pasko. Thankful naku at blessed pag may umorder sakin ng kahit na ilang order sa isang araw. Ang importante weekly may income ako. Hindi na ako nag aabang ng payday o remittance para may panggagastos.

Para sa akin kasi ang selling ay hindi isang kumpitensya. Hindi pabonggahan ng paninda at hindi paramihan ng customers. Ginagawa ko ito para may extra income at libangan na rin. Kung may gumagaya ng paninda ko o may umaagaw ng customer ko, sige lang walang problema. Hindi lang naman ako ang may Kaya non.

Wag lang maninira ng kapwa seller kasi bad Yun. Kung saan at kung kanino gusto bumili, let them. Karapatan natin mamili. Tinda tinda lang tayo mga boss /madam! Walang personalan, walang laitan ng paninda, walang siraan. Pare pareho lang tayong gustong kumita at may binubuhay.

More blessings sa ating lahat.

God Bless Us seller's and resellers.

1
$ 0.00

Comments