Tool: Send Free SMS to PHILIPPINES

2 24
Avatar for JvAnora
3 years ago

Magandang hapon sa inyong lahat! May ibabahagi lang ako sainyo at sana makatulong sainyo libreng text to all network. Matagal ko na din ito ginagamit lalo na kapag may emergency na kailangan itext at nasaktuhan na ala ako load. Malaking tulong to para sa bawat isa. Ginawa ko itong blog na ito para matulungan natin ang bawat-isa. My nasusubukan din kasi ako na iba pang free sms mga android application o kaya naman mga website. Ito lang yung tumagal na ginagamit ko at epektib sinubukan ko sa aking mobile number at natanggap ko na.

Kapag mag tetext kayo dito siguraduhin na magpapakilala kayo sa itetext niyo at sabihin na naki text kayo at mag reply kamo sa mismong number mo para naman alam din niya. Wala siya receiving ng sms puro send lang. Pero okay na kasi malaking tulong din ito.

Ang kailangan lang ay Data o Internet.

Pwedeng-pwede sa mga sumusunod:

● TouchMobile o TM

● Globe

● Sun

● Talk N Text

● Smart

● Cherry SIM

FREE SMS TO PHILIPPINES

Nawa'y nakatulong sainyo at magamit sa mabuting paraan para maiwasan ang KARMA sa buhay panatilihing maging mabuti sa bawat isa at magtulungan lalo na sa mga hinaharap na problema. Sa mga nais ma tumugon o magbahagi pa ng mga libreng sms site or app paki comment po dito para sa mga makakabasa nito pwede sila makapamili at yung kaya lang nila mabuksan. Mraming salamat sa mga nagbasa. Sana may natutunan kayo kahit papaano.

Mag babahagi pa ako ng iba pang apps or site lalo na tricks sa opera mini na no load for SMART at TNT tested ko na gagawan ko ng blog dito kapag may gustong malaman.

Have a nice day everyjuan❤

Babala: Ang site na ibinahagi ko ay walang hinihinging kapalit o pera. FREE O LIBRE talaga siya. Salamat!

3
$ 0.00
Sponsors of JvAnora
empty
empty
empty
Avatar for JvAnora
3 years ago

Comments

Salamat

$ 0.00
3 years ago

Always welcome po. Suggest po kayo kung ano pwede gawan ng article.

$ 0.00
3 years ago