Ang hirap-hirap naman...

6 12
Avatar for JvAnora
3 years ago

Goodevening sainyo, Share ko lang dahil buong araw ako walang makausap. Dito nalang ako maglalabas ng gusto ko sabihin.

Ang hirap talaga na yung gusto mo umapela sakaniya pero hindi siya interesado at hindi naman nag rereply..

Ang hirap-hirap mag overthink kahit na alam mo naman wala siyang ginagawa. Swear nakakasira at wala ng mood ang pag ooverthink. Yung hindi naman dapat isipin eh naiisip mo. Yung hindi naman dapat isipin pero nagagawaan mo ng senaryo sa isip mo at alam mo namang masasaktan ka sa huli. Self doubt kung ano ba kulang.

Ang hirap-hirap magsalita kung wala namang makikinig para sa'yo.

Pero sinabi ko naman sa sarili ko na ayoko na.. ayoko na hingin ang atensyon ng isang tao na gusto mo pagsabihan pero sa dahil nga na di ka kinakausap alam mo namang ala ginagawa kaya andami mong naiisip na bakit o ano nga ba meroon saakin na para hahanap hanapin? Mukhang ala naman kaya hayaan ko nalang. By the way, may label kami.

Alam kong alam niyo din yung feeling na ganito. Yung hanggang sa huli sarili mo lang talaga. Nakakatamad na at nakakasawa na kunin ang atensyon.

Ayoko nang mamulubi at manghingi ng atensyon..

Sobrang nakakalungkot......

Maitulog nalang nga....

Pasintabi mga boss,tropa,bessy,mare at kumpare pasensya na dito ko nalang nailahad ang gusto ko masabi.

Muli magandang gabi.

3
$ 0.00
Sponsors of JvAnora
empty
empty
empty

Comments

Nice article

$ 0.00
3 years ago

Nice article

$ 0.00
3 years ago

Woah, Even its my oldes published you still wrote comments. Thankyou I appreciate it!

$ 0.00
3 years ago

Ok lang yan.. Best to know your partner well baka busy lang.

$ 0.00
3 years ago

Yes po, maintindihin naman ako hindi naman ako pala open once na kaya ko ako lang pero kapag hindi ko na kaya may dahilan na para makapah open ako. Pero thankyou and have a good morning po

$ 0.00
3 years ago

ayos lang yan marami nmn bagay ang mapaglilibangan

$ 0.00
3 years ago