My Weirdest Dreams

0 28
Avatar for Jthan
Written by
3 years ago

Ibabahagi ko sa inyo yung panaginip ko out of nowhere. Di ko alam bakit ko napanaginipan to..

Itong panaginip ko weird., di sa story and flow ng story pero kung bakit ko ito na panaginipan? It's weird!. After a many month, sabi nga everyday nananaginip ang tao more than one dream at ung mga nakalipas na buwan dahil sa puyat at pagod sa bawat araw di ko na naaalala ung mga panaginip ko as in parang wala akong panaginip sa ilang araw., tapos one night nitong last month isang panaginip ang nagulat akong naaalala ko at halos buong pangyayari...
Ang panaginip na ito ay tinatawag kong Take upon Oneself Dreams o Ginampanang Panaginip.,... ung panaginip na ako ung involved sa panaginip o sa pangyayari sa aking panaginip. Isa itong story di ko alam., di naman na ako nakakanood ng movie o TV o nagbabasa ng kwento pero ung panaginip ko is about Vampire or specifically Family of Vampire Story...(heheh wala lang ginawan ko lang ng title ung napanaginipan ko..).Actually di sya totally detailed as in sa na panaginipan ko pero ito ang kwento..
Nag start ito sa isang lugar na di ko alam kung saan un at gabi yun may kasama akong kaibigan tapos napasakay kami sa isang bus tapos ung bus na yon punong puno ng pasahero at nandoon ung tatay at nanay na may bitbit na sanggol at sila ay Vampire... (di ko alam pero alam ko un...) Actually ung tatay lang ung Vampire at ung nanay immortal at half breed ung anak nila... walang ano-ano may nagpa-Stop ng bus at may pumasok na kalalakihan at hinahanap sila, ang plano sa kanila ay patayin, ang mga ito ay mga Vampire din... nakita ko ang mata nila at kung papaano sila nagmasid.... nakikita nila o ang paningin nila sa tao gamit ang kanilang mga mata ay red at ang kapwa nila Vampire ay blue.. pinagmasdan nila lahat ng tao at ang mag-anak ay nawala na dun sa bus.. Habang sila ay nandoon bumaba na kami.. At sa di kalayuan nakita namin ang mag-anak na iyon.. naglalakad.. hinabol namin sila at sinabi na sila ay gustong patayin at nag mungkahi kami na sila ay tulungan at samahan ( di ko alam pero piling ko nyon malakas kami... kahit alam ko na sila ay Vampire., siguro ung mga time kasing ung gusto kong matulungan sila...) At un sinamahan namin sila sa sakayan at kami ay nakapunta sa kanilang lugar. (Isang tahimik na lugar at konti lang ang nakatira) At kami ay pinapasok sa bahay at sa amin ay naging mabuti (At this point, naging weird ung kwento kasi nga ang lumalabas hopeless and helpless sila despite na sila ay may power as a Vampire) then dun namin nalaman na silang mag-asawa ay tatlo na ang anak., ang panganay ay babae, na syang nagtimpla ng maiinom sa amin at lalaki at ung bunso na sanggol na kalong kalong nila.. at tumagal ung kwento... naging mag-Close kami ng anak nyang lalaki, sinamahan sa mall at tunuruan at nalaman ko na sila ay Good Vampire., di sila sumisipsip ng dugo ng tao sa halip ay sa hayop. At ganon sya at unti unting nawawala ang kwento hangga't nagising na ko.. Weird!?

Kung nagustuhan mo to Pa upvote naman then subscribe to Me. I really appreciate your comment below.

4
$ 0.00
Sponsors of Jthan
empty
empty
empty
Avatar for Jthan
Written by
3 years ago

Comments