Ang Pagsuko ay pinakamatindi nating Kahinaan.

16 110
Avatar for Jthan
Written by
3 years ago

Marami sa atin ay nawawalan na ng pag-asa sa buhay. Mga alalahanin na tila di matapos tapos. Problema na pahirap ng pahirap. Maging mga kaisipan na tila padilim ng padilim. Ito ay di lingid sa bawat isa sa atin.

Sa panahon natin ngayon lubos na ang kahirapan, talamak na ang nagkakasakit, maging hindi na malaman ang kahihinatnan ng mga bagay bagay.

Tila para bang wala na at matatapos na ang lahat. Kung iyon ang tingin mo? May maganda akong balita, dahil ang laht ng iyan ay simula pa lamang. Gayon pa man, patuloy tayo na magpatuloy sa buhay. Talo tayo kung tayo ay susuko.

Magandang salita na sabi nga nila "Kung tayo ay napapagod na, magpahinga ngunit huwag na huwag tayo sumuko."

Eto ay simpleng pananalita lamang na nais kong iwan at ipabatid sa lahat. Huwag tayong magsasawang sumubok at magpatuloy sa buhay.

HUWAG KANG SUMUKO!

Please LIKE it and leave your COMMENT below.

Thanks @Jthan

5
$ 0.00
Sponsors of Jthan
empty
empty
empty
Avatar for Jthan
Written by
3 years ago

Comments

kaya habang may buhay may pag asa.manalangin lang palagi sa panginoon at tayoy kanyang didinggin

$ 0.00
3 years ago

oo naman.. marami din ako friend dito puhunan lang nila maging active at commentor at halos mas malaki pa yung points earning nila.. kaya kaya yan.

$ 0.00
3 years ago

minsan susubukan ko rin gumawa ng mga article

$ 0.00
3 years ago

tama try nyo din po.. support po ako

$ 0.00
3 years ago

salamat po sa magandang komento at pagbabatid ng iyong saloobin kung iyong mamarapatin ako nawa ay iyong isubscribe para sa malawak at marami pang impormasyon na aking lugod na maibabahagi gayon din ako na ay nag subscribe sa iyo .. hehehe napaka makata naman pala Hope you understand what I really mean.. hehehe

$ 0.00
3 years ago

sure bro di man ako nagpopost ng article sana may maka appreciate naman ng mga komento ko

$ 0.00
3 years ago

. Ang ganda kaibigan. Sana maka gawa din aku ng ganyan na mga article. Pero sa tingin ko malabo haha.. Mihrap gumawa. Mabagal ang cgnal hindi nka apload. Haha. Anu na GLOBE. hahah😘😘😘😘😘😘😘😘😘. Ganda ng article mu pre.. Godbless youπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

$ 0.00
3 years ago

Salamat po ng marami.. Lubos po ang aking kagalakan sa inyo pong pagpupuri bilang aking tungon ako ay inyo na pong malugod na SUBSCRIBER, ito ay isang paraan ko ng ako ay naniniwala na kaya nyo din po at mahihihitan nyo pa po iyan.. Basta po hanap po kayo ng strand nyo po.. marami naman po yan.. tulad ng about Health, Trivia, Spiritual Aspect, motivational and encourangement, Entertainment.. at ipa ba.. kaya nyo po yan.. handa po akong tumulong. Magtulungan lang po tayo.. 😊

$ 0.00
3 years ago

nice article. plese visit my id .i will support you...

$ 0.00
3 years ago

wow subscribed. how?

$ 0.00
3 years ago

Don’t give up dear❀️God is always with youβ€οΈπŸ˜˜πŸ€—πŸ’‹

$ 0.00
3 years ago

If your surrrender, your life is nothing... Be brave !! Be brave in life..

$ 0.00
3 years ago

right 😊

$ 0.00
3 years ago