Hindi ka nagiisa

3 14
Avatar for Jonaaaa
3 years ago

Sa buhay natin madalas natin nararamdaman na tayo ay nagiisa, pakiramdam natin na wala taong na dyan para sa atin, walang taong nagmamalasakit sa atin, wala taong nakakaalala sa atin t higit sa lahat walang taong nagmamahal sa atin. Pakiradam mo na parang laging may kulang sayo. Ang kailangan lang nating gawin ay imulat mo lamang ang iyong mga mata at iyong makikita na hindi ka nagiisa. Minsan kasi tayo nagbubulag bulag kaya hindi natin makita ang taong nandyan sa tabi natin. Nandyan yung kaibigan at pamilya mo para samahan ka at suportahan ka sa ano maglaban ng buhay mo. Nandyan yung mga tao na hindi ka iiwan. Nandyan din ang Poong lumikha para tayo ay gabayan. Kaya gumising tayo sa katotoohan na walang taong nabubuhay na magisa at mananatiling magisa. May laging may paraan ang Diyos sa lahat ng bagay. Manalig lang tayo.

Ito po ay isang lang munting paalala sa mga taong nakapikit at pakiradam ay nagiisa. Nawa'y makatulong ito sa inyo dahil sa akin mismo ito nagyari at gusto ko lang ibahagi ang aking karanasan.

5
$ 0.00

Comments

Tama at wag kakalimutan mag dasal

$ 0.00
3 years ago

True sis at wag n wag nting kkalimutan n nandyan lng c papa god.na handang tumulong tuwina at d tau papabayaan

$ 0.00
3 years ago

Nararamdaman ko din yang pighating yan. na kadalasan humahanting sa depression ko. Pero agad konrin naman na oover come. Nanunuod lang ako ng mga palabas sa tv o di kaya sa YouTube.

May kanya kanya tayong mga pinag dadaanan sa buhay. Pero lahat tayo sa iisang May Gawa humihingi ng tulong. Salamat sa ating Creator at tayoy nakaka survive pa hangang sa puntong eto.

$ 0.00
3 years ago