Kahon

0 7
Avatar for Jojo15
Written by
3 years ago

"Wala na pla akong masusuot! Tgnan ko kaya sa kwrto ng Kapatid ko."

Uy! May kahon! Ano kaya Ang laman nito?!

Unti unti ko tinanggal ang takip at nagsimula na akong tgnan Ang laman nito!

Napaluha na lng ako sa sakit na nararamdaman ko! Pakiramdam ko bumalik lahat Ang sakit! Sakit na pinilit ko kalimutan ng ilang buwan, pakiramdam ko bumalik lahat ng masasayang alaala na meron sa mga damit na yun. Bakit sakit ang binibigy ng lahat ng masasayang alaala na yun.

Bakit?!

Bakit ang hirap tangapin na wla kana mAh! Bakit ang hirap isiping di kana babalik.

Bakit kaylangang mawala ka kaagad?!

Sinira ko ulit ang kahon at tahimik na bumalik sa aking kwrto..

Masakit man na wla kna ma. Pero lagi Mo sanang tatandaan na Mahal kita.

1
$ 0.00

Comments