Ina

1 1
Avatar for Jojo15
Written by
3 years ago

Madali lng MAGING Ina!

Yan Ang Sabi ko noon sa sarili ko.

Sa edad na 19 nakilala ko ang lalaking magiging ama ng aking anak, masaya nong una, sarili lng naman nmin iisipin nmin eh, hanggang sa nabuntis ako at nanganak. Masakit pero masaya, kc may matatawag kna na sa iyo, pero di pla biro maging isang Ina. Gigising ka ng madaling araw pra magtimpla ng gatas at mag palit ng diaper ng anak Mo. Mapupuyat ka tuwing may iniindang sakit ang anak Mo. Pero sulit nman ang pagod pag sa pag gising ng anak mo nakangiti ito. Ang sarap sa pakiramdam.

1
$ 0.00

Comments

Ganon talaga mommy. Wala pa yan. Kapag nag umpisa na maglkad yan, magtatakbo. Jusko! Hahahaha. Pero fulfilling naman as nanay na makikita mo na natututo paunti unti yung anak mo. Sobrang sarap sa pakiramdam. Yung nag uumpisa na sya magsalita, sumayaw o kaya kumanta. Nakakaproud at sulit na sulit yung pagod mo.

$ 0.00
User's avatar Yen
3 years ago