Halaman

0 7
Avatar for Jojo15
Written by
3 years ago

Nitong nakalipas na buwan, bigla na lng akong nahilig sa halaman. Hindi ko alam kung bakit, nabigla na lang ako na halos hindi ko kayang hindi humawak ng lupa at halaman sa isang araw. Napansin ko rin na di na ako nanunuod ng TV, nagpapasound ng radio at hnd na rin ako nagccellphone, paminsan minsan na lng ako nag ffb o nagbubukas ng free earning app ko. Parang bglang nag iba ang lahat. Pero siguro ito yung paraan ng Diyos pra malibang ako. Para kahit papaano maibsan yung lungkot at sakit na nararamdaman ko. At kahit papaano matanggap ko na sa puso ko na Wala na talaga ang nanay ko! Ito rin kc ang paboritong gawin ng nanay ko. Ang magtanim. Pakiramdam ko kasama ko siya tuwing nagtatanim ako, nagiging payapa ang puso at isipan ko. Salamat PANGINOON sa gamot na binigay mo.

0
$ 0.00

Comments